Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Châu Âu

2023-01-31 16:44:56

Huấn luyện viên Rudi Garcia cho biết Cristiano Ronaldo sẽ không giải nghệ với câu lạc bộ mới Al-Nassr và sẽ trở lại với bóng đá đỉnh cao ở châu u.

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại châu Âu, HLV Rudi Garcia của Al-Nassr cho biết trong cuộc họp báo mới nhất của CLB Saudi Arabia. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Trung Đông dưới dạng cầu thủ tự do sau khi rời Manchester United vào tháng 11/2022.

Có tin đồn về việc đại diện cũ của anh ấy, Jorge Mendes, đã cố gắng ngăn cản anh ấy rời đội bóng ở Premier League, vì không có câu lạc bộ lớn nào có thể đáp ứng được yêu cầu về mức lương khổng lồ của anh ấy.


Ronaldo chia tay người đại diện Jorge Mendes

Chủ nhân 5 lần giành Quả bóng vàng sau đó chia tay siêu cò Jorge Mendes và ký hợp đồng béo bở nhất làng túc cầu với giá trị khoảng 200 triệu bảng/mùa.

Mọi người gì về việc Cristiano Ronaldo sẽ trở lại châu Âu?

Người ta cho rằng Al-Nassr có lẽ sẽ là vũ điệu cuối cùng của Ronaldo trước khi giải nghệ, tuy nhiên, Garcia – HLV trưởng của đội bóng, đã đưa ra dự đoán chuyển nhượng về tương lai cựu tiền đạo Man United:

“Cristiano Ronaldo là sự bổ sung rất tốt cho đội bóng, khi giúp phân tán các hậu vệ. Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình tại Al-Nassr, anh ấy sẽ trở lại châu Âu.”


Ronaldo dự tính giải nghệ ở nơi khác

Động thái tiếp theo của Cristiano Ronaldo sau Al-Nassr có thể là gì?

Sau hợp đồng hai năm với đội bóng Ả Rập Al-Nassr, Ronaldo đã gần bước sang tuổi 40. CR7 sẽ không còn nhiều sự lựa chọn, ngoại trừ giải MLS, và đội bóng của David Beckham, Inter Miami là một trong những điểm đến khả dĩ nhất.

Hoặc, Ronaldo có thể thực hiện động thái bất ngờ như là cập bến những câu lạc bộ như Serie A của Italia hay Ligue 1 của Pháp.


Kỉ lục của Ronaldo bị Lionel Messi san bằng

Kỷ lục ghi bàn cấp CLB của Ronaldo ở châu Âu đã bị Lionel Messi cân bằng cách đây không lâu và cú lội ngược dòng gây sốc ở bóng đá đỉnh cao có thể giúp anh trở lại cuộc đua với đại kình địch.

 

Tag bài viết