Giám đốc Al-Nassr: ‘Tôi chi 200 triệu euro cho Cristiano và cậu ấy chỉ biết nói Siiiuuu’

2023-01-31 16:50:03

Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong khi câu lạc bộ mới – Al-Nassr của anh ấy phải chịu thất bại liên tiếp.

Giám đốc Al-Nassr nói rằng: ‘Tôi đã chi 200 triệu euro cho Cristiano và anh ấy chỉ biết nói Siiiuuu’ – đó là những lời từ nhân vật được cho là giám đốc CLB mới của Ronaldo, sau phong độ sa sút của tiền đạo này thời gian gần đây.

Người ta nói gì về Ronaldo?

Mỗi ngày một tin tức khác về CR7, tại sao lại không, dù sao anh cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử trong một thập kỷ.


Cristiano Ronaldo thua trận thứ hai với Al-Nassr

Nhưng đừng bận tâm về nó, fan hâm mộ của Ronaldo, điều này có thể khiến bạn bị sốc vì những lời lẽ tiêu cực từ giám đốc của Al-Nassr nhắm vào tiền đạo này.

Sau trận thua 1-3 trước Al Ittihad ở Siêu cúp Saudi tuần trước, trong đó ngôi sao 37 tuổi không thể ghi bàn hay tạo cơ hội, một nhân vật được cho là giám đốc của Al Nassr bày tỏ sự thất vọng về kết quả này.

“Ra khỏi đây. Tôi đã chi 200 triệu euro và anh ấy [Ronaldo] chỉ biết: ‘Siuuuu’. Điều này không thể chấp nhận được,” người đàn ông, được cho là giám đốc của Al Nassr, nói.

Công bằng mà nói, một số người hâm mộ đã mất kiên nhẫn với màn trình diễn của Ronaldo cho đến nay, nhưng được biết video lan truyền về việc giám đốc của Al-Nassr nói về Ronaldo vẫn chưa được xác thực.

Không có tuần trăng mật cho Cristiano Ronaldo

Không hề dễ dàng chút nào cho Ronaldo với những thách thức mới ở Trung Đông. Al-Nassr là nhà vô địch liên tiếp của Siêu cúp Saudi Arabia vào các năm 2019 và 2020 nhưng vừa bị loại bởi Al-Ittihad.

Al-Ittihad đánh bại Al-Nassr 3-1 trong trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, trong trận đấu fan hâm mộ hô vang Lionel Messi để chế giễu Ronaldo. 

Trong khi đó, ông chủ của Al-Nassr, Rudi Garcia, đã bóng gió về khả năng Ronaldo trở lại châu Âu trong cuộc họp gần nhất. 

“Anh ấy sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình tại Al-Nassr, anh ấy sẽ trở lại châu Âu.” Theo lời García.

 

Tag bài viết