Joao Cancelo gây sốc khi chuyển đến Bayern Munich, bao gồm vụ gây hấn ở sân tập

2023-01-31 16:53:28

Joao Cancelo gây sốc khi chuyển đến Bayern Munich, bao gồm cả vụ gây hấn ở sân tập, ngôi sao Manchester City sau đó hạ cánh ở Munich để kiểm tra y tế sau khi ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ mới của Bayern.

Joao Cancelo gây sốc khi chuyển đến Bayern Munich


Cancelo chuyển đến Bayern Munich

Hậu vệ cánh Joao Cancelo sẽ gia nhập Bayern Munich, đó là điều chắc chắn, với nhiều nguồn tin uy tín xác nhận rằng thương vụ đã được thực hiện.

Vụ chuyển nhượng leo thang nhanh chóng chỉ trong vài ngày và gây sốc vì nhiều lý do:

  • Hiện tại đang là giữa mùa giải
  • Kỳ chuyển nhượng tháng 1 sẽ khép lại vào ngày 31/01
  • Có một số điều khoản xấu xí trong bản hợp đồng

Joao Cancelo và Pep Guardiola bất hòa

Nguồn tin độc quyền từ Daily Mail cho biết đã có một cuộc cãi vã nảy lửa trên sân tập giữa Cancelo và huấn luyện viên Guardiola, điều này thực sự đã khiến anh ấy rời Man City một cách gây sốc.

 


Joao Cancelo gây sốc khi chuyển đến Bayern Munich

Cầu thủ người Bồ Đào Nha biết rằng anh sẽ không có tên trong đội hình xuất phát trong cuộc đụng độ ở FA Cup của Man City với Arsenal trước đó, trận đấu mà Nathan Ake đã ghi bàn thắng duy nhất để đưa câu lạc bộ Manchester đi tiếp vào vòng trong.

Cancelo đã lên tiếng trong những tuần gần đây về việc muốn có thêm thời gian thi đấu và đã có những cuộc thảo luận sôi nổi với huấn luyện viên người Tây Ban Nha Guardiola về việc chỉ bắt đầu 3 trong số 10 trận đấu kể từ khi trở về từ Qatar.

Anh ấy đã ghi bàn trong hiệp một của trận thắng 1-0 tại Premier League trước Chelsea và góp mặt trong các trận thua trước Southampton và Manchester United.


Mối quan hệ giữa Cancelo và Pep Guardiola gặp rắc rối

Đây có thể là dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ giữa Cancelo và Guardiola.

Nguyện vọng của cầu thủ từng hai lần lọt vào Đội hình xuất sắc nhất mùa giải của PFA giờ đây cuối cùng đã được đáp ứng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mùa đứt với mức phí 61,5 triệu bảng.

Hiểu rõ về Bayern nên rõ ràng CLB hiếm khi kích hoạt điều khoản như vậy ở các kỳ chuyển nhượng trước đây, điều có thể thấy qua Philippe Coutinho (Barcelona) hay James Rodriguez (Real Madrid).

Man City sẽ tìm người thay thế Cancelo?

Kỳ chuyển nhượng chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa sẽ khép lại, việc ĐKVĐ nước Anh tìm người thay thế có thể coi là bất khả thi.

Về mặt nội bộ, Nathan Ake là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Man City trong những tuần gần đây ở vị trí hậu vệ trái và có thể là một lựa chọn thay thế xứng đáng.