Karim Benzema gia nhập Al Ittihad của Saudi Arabia

2023-06-06 09:09:02

TIN TỨC: Karim Benzema đã đạt được thỏa thuận với Al Ittihad và sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại Saudi Pro League, theo Fabrizio Romano và nhiều nguồn tin.

Được ký hợp đồng với giá 35 triệu euro khi 21 tuổi, 647 trận, 354 bàn thắng, 165 đường kiến ​​tạo, 25 danh hiệu & 1 Quả bóng vàng, Karim Benzema chính thức kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid.


Karim Benzema rời Real Madrid

Trận đấu cuối cùng của anh ấy cho Los Blancos là ngày thi đấu cuối cùng của La Liga 2022/23 khi anh ấy ghi bàn từ chấm phạt đền để giúp câu lạc bộ về nhì.

Benzema đã đến tháng cuối cùng của hợp đồng và hiện có thể chuyện nhượng tư cách cầu thủ tự do trên thị trường.

Theo chuyên gia chuyển nhượng từ Italia Romano, Benzema đã ký phần lớn hợp đồng để trở thành cầu thủ Al Ittihad mới gia nhập giải VĐQG Saudi Arabia.

Hợp đồng sẽ có hiệu lực đến năm 2025 nhưng cũng sẽ bao gồm tùy chọn cho mùa giải tiếp theo. Karim sẽ chào tạm biệt người hâm mộ Madrid để lên đường sang Saudi Arabia.


Benzema cảm xúc khi ghi bàn thắng cuối cùng cho Real Madrid-min

HLV Carlo Ancelotti của Madrid tiết lộ về quyết định của Benzema:

Benzema đã nói với chúng tôi về quyết định rời câu lạc bộ của anh ấy vào sáng nay, điều đó thực sự bất ngờ”.

“Sự ra đi của anh ấy thật bất ngờ, giờ chúng tôi có thời gian để suy nghĩ xem mình nên làm gì. Chúng tôi sẽ ký hợp đồng với các tiền đạo”.

Al Ittihad đang xây dựng đội hình mạnh

Theo báo cáo, đối thủ của Cristiano Ronaldo, Al Ittihad đang tìm kiếm lực lượng mạnh vào mùa hè này. Câu lạc bộ Saudi Arabia được cho là đang muốn ký kết với Sergio Ramos, người vừa rời Paris Saint-Germain và hiện là cầu thủ tự do.

Trong khi đó, ngôi sao N’Golo Kante của Chelsea cũng là mục tiêu kế tiếp của đội bóng đang đứng nhất trên BXH.

 

Tag bài viết