Lionel Messi tặng iphone 14s mạ vàng cho toàn đội và nhân viên Argentina

2023-03-04 15:47:33

Leo Messi đã tặng những chiếc iPhone 14 mạ vàng cho toàn bộ đội tuyển vô địch World Cup và nhân viên Argentina, theo tờ The Sun đưa tin.

Tổng cộng có 35 chiếc iPhone 14 mạ vàng có khắc tên, số áo của các cầu thủ và logo đội tuyển quốc gia cùng ba ngôi sao.

Đó là một cử chỉ ‘vàng’ theo đúng nghĩa đen từ ngôi sao người Argentina và PSG

Ngôi sao vô địch FIFA World Cup của Argentina, Lionel Messi, đã đặt mua những chiếc iPhone mạ vàng cho tất cả thành viên trong đội của anh ấy và cả nhân viên hỗ trợ, những người đã góp phần tạo nên chiến thắng lịch sử trong trận chung kết bằng loạt sút luân lưu đánh bại tuyển Pháp.

Chiếc điện thoại 24 cara, trị giá 175.000 bảng Anh hoặc 200.000 USD, có khắc tên, số áo và logo của cầu thủ Argentina trên đó. Messi đã giao chúng đến căn hộ ở Paris của anh ấy vào thứ Bảy.

Đội hình vô địch World Cup của Argentina

Emi Martinez, Franco Armani, Geronimo Rulli, Marcos Acuna, Juan Foyth, Lisandro Martinez, Nicolas Tagliafico, Cristian Romero, Nicolas Otamendi, Nahuel Molina, Gonzalo Montiel, German Pezzella, Angel Di Maria, Leandro Paredes, Rodrigo De Paul, Alexis Mac Allister, Enzo Fernandez, Exequiel Palacios, Guido Rodriguez, Lionel Messi, Lautaro Martinez, Paulo Dybala, Angel Correa, Julian Alvarez, Thiago Almada, Alejandro Gomez


Lionel Messi tặng iphone 14s mạ vàng cho toàn đội và nhân viên Argentina

Trước đó, tiền đạo 35 tuổi vừa nhận giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2022 của FIFA The Best. Anh vượt qua tên tuổi như Kylian Mbappe và Karim Benzema có số phiếu bầu nhiều nhất với 55 điểm.


Messi tặng Iphone mạ vàng cho cầu thủ Argentina

Tờ The Sun dẫn một nguồn tin cho biết: “Lionel Messi muốn làm một điều gì đó đặc biệt để kỷ niệm khoảnh khắc đáng tự hào nhất của anh. Anh ấy đã liên lạc với doanh nhân Ben Lyons (Giám đốc điều hành của iDesign Gold) và họ đã cùng nhau đưa ra thiết kế”.

Theo lời CEO iDesign Gold cho biết:

“Lionel Messi là một trong những khách hàng trung thành nhất của iDesign Gold và đã liên lạc với chúng tôi vài tháng sau trận chung kết World Cup 2022. Anh ấy nói muốn có một món quà đặc biệt cho tất cả các cầu thủ và nhân viên để ăn mừng chiến thắng tuyệt vời nhưng không muốn món quà thông thường là đồng hồ.”

“Vì vậy, tôi đã đề xuất những chiếc iPhone vàng được khắc tên của họ và anh ấy thích ý tưởng này”.

 

 

Tag bài viết