Top 5 bến đỗ tiềm năng cho Lionel Messi

2023-02-22 15:13:39

Nhà vô địch World Cup 2022 chuẩn bị rời PSG khi hợp đồng của anh kết thúc vào mùa hè này.

Top 5 bến đỗ tiềm năng cho Lionel Messi khi hợp đồng của ngôi sao Argentina với PSG đang hết hạn vào cuối tháng 6, và hiện anh vẫn chưa quyết định ở lại hay rời đi cho các thử thách khác.

Quyết định quan trọng đang được cân nhắc và có thể cho nhiều câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với huyền thoại Argentina.

Messi gia nhập gã khổng lồ Ligue 1 với hợp đồng có kỳ hạn hai năm vào tháng 8 2021, sau khi anh ấy rời Barcelona. Được biết nguyên nhân mà người đàn ông 35 tuổi phải rời khỏi câu lạc bộ mà anh ta đã dành 20 năm để đóng góp là lý do tài chính.

 

Rất nhiều dự đoán đã được nhắc đến liên quan đến tương lai Messi. Và bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 bến đỗ hàng đầu tiềm năng cho Lionel Messi, trong trường hợp anh ấy rời PSG vào mùa hè này.

Inter Miami

Đội bóng Inter Miami của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) được cho là ở bến đỗ tiềm năng đầu tiên để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè, theo báo cáo của L hèArmipe và The Times.

Các nguồn tin từ các tờ báo ở trên đã chỉ ra rằng CLB Hoa Kỳ, do David Beckham đồng sở hữu, rằng họ ‘tự tin về một thỏa thuận sẽ khiến Messi trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử MLS.


Top 5 bến đỗ tiềm năng cho Lionel Messi – Inter Miami

 

Messi được biết đến là fan hâm mộ của Miami như một địa danh. Anh ấy thường dành thời gian với gia đình tại đây trong một số dịp lễ và nhịp sống nơi đây rõ ràng có sức hấp dẫn. Nhưng anh ấy có sẵn sàng quay lưng lại với cấp độ cao hơn của bóng đá châu Âu để chuyển đến Mỹ không?

David Beckham muốn đưa Lionel Messi đến Inter Miami

Barcelona

Hàng ngàn Cules đã rất đau lòng với sự ra đi của Messi vào năm 2021. Sau cùng, Barcelona là nhà của anh ấy và không có gì ngạc nhiên khi họ muốn đưa anh ấy trở lại.

Tuy nhiên, nếu Messi chấp nhận giảm mạnh tiền lương trong bối cảnh vấn đề tài chính vẫn bủa vây Barca, kịch bản này hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Liệu ngôi sao Argentina có thích ý tưởng trở lại CLB nơi anh ấy đã ghi được 672 bàn thắng trong 778 trận và nâng 35 danh hiệu, và có lẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở đó? Cũng có thể.

Manchester City

Pep Guardiola rất quý Lionel Messi, luôn luôn là sự thật, và HLV = Tây Ban Nha chưa bao giờ ngại khen ngợi học trò cũ của mình.

Tuy nhiên, Manchester City đã gặp khủng hoảng với các hình phạt từ Premier League treo trên đầu vì những cáo buộc phá vỡ 100 quy định của Giải.

 

Vì vậy, hiện tại, ngay cả tương lai Pep cũng không chắc chắn và ký hợp đồng với Messi vào mùa hè này có lẽ gần như không thể.

Pep Guardiola và Lionel Messi đã làm việc cùng nhau tại Barca (Hình ảnh: Getty Images)

Al-Hilal

Al-Nassr đã thực hiện một hợp đồng bom tấn khi ký kết với Cristiano Ronaldo, và điều này có thể mở ra một kịch bản hoàn toàn mới cho lịch sử của Liên đoàn Saudi Arabia.

Kể từ khi Ronaldo thực hiện hành trình ngoạn mục đến Riyadh, đã có tin đồn rằng Messi có thể sẽ theo sau.

Mundo Deportivo gần đây đã tiết lộ rằng đối thủ của Al-Nassr, Al-Hillal sẽ sẵn sàng trả cho Messi một khoản tiền đáng kinh ngạc trị giá 245 triệu bảng mỗi năm-vượt qua Ronaldo, 177 triệu bảng mỗi năm.

 

Newell’s Old Boy

Messi chưa bao giờ có cơ hội chơi cho CLB thời thơ ấu của mình – Newell’s Old Boys, anh đã tự tuyên bố  năm năm trước:

“Tôi luôn muốn chơi cho Newell, đó là điều tôi mơ ước khi còn bé,” Messi nói với TYC Sports.

“Khi tôi đến CLB, tôi tưởng tôi chơi ở Division Primera, nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong một vài năm. Tôi không thể nói tôi sẽ quay trở lại vì tôi không biết tôi sẽ ở đâu.”

 

Nó không thực tế về mặt tài chính đối với một câu lạc bộ như Newell Old Boys, nhưng về mặt tình cảm thì chỉ có Messi mới có thể thực hiện điều này.

 

Tag bài viết