Những ngôi sao đang chạy đua với thời gian để kịp dự World Cup 2022

2022-10-25 23:27:59

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, World Cup 2022 sẽ khai mạc. Những ngôi sao dưới đây đang phải nỗ lực bình phục chấn thương để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Những ngôi sao có thể lỡ World Cup 2022

Reece James

Thời gian qua, Reece James biến mình trở thành một trong những hậu vệ phải hàng đầu thế giới. Hậu vệ sinh năm 1999 ngày một hoàn thiện mình hơn trong màu áo Chelsea ở cả khoản tấn công và phòng ngự.

Lịch ngoại hạng

Thậm chí, có những thời điểm hàng công Chelsea gây thất vọng, Reece James trở thành một mũi tấn công lợi hại với khả năng sút xa và tạt bóng hiệu quả.

Có điều, Reece James đã gặp chấn thương đầu gối và chưa rõ có thể kịp bình phục cho World Cup 2022 hay không. Trước mắt, hậu vệ của Chelsea đang trong quá trình hồi phục chấn thương tới giữa tháng 11. Khi ấy, các bác sĩ mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Kyle Walker

Một hậu vệ phải khác của ĐT Anh bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022 là Kyle Walker. Trong thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1990 trở thành lựa chọn không thể thay thế của Gareth Southgate ở vị trí trung vệ lệch phải nơi hàng thủ 3 người của Tam Sư.

Trực tiếp bóng đá tại Bóng live TV

Đẳng cấp của Kyle Walker chẳng còn phải bàn cãi với những gì đã thể hiện tại cả Man City lẫn ĐT Anh những năm qua. Nhưng hồi đầu tháng 10 vừa qua, cầu thủ 32 tuổi phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm vấn đề ở háng. Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào hậu vệ số 2 của Man City có thể trở lại.

Kyle Walker vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng cách đây chưa lâu.

Paul Pogba

Trước thềm mùa giải 2022/23, Paul Pogba dính chấn thương sụn chêm đầu gối. Ban đầu, anh quyết định không phẫu thuật để kịp dự World Cup 2022.

Tuy nhiên, mọi chuyện tiến triển khá xấu. Pogba buộc phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương. Tới nay, tiền vệ người Pháp đã có thể trở lại tập luyện. Nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ kịp trở lại để tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên, khả năng Pogba có thể tìm lại phong độ đỉnh cao và hồi phục thể trạng tốt nhất vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Pogba và Varane bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

Hai Lần Ronaldo Tức Giận Trong Trận Hòa Newcastle

De Gea Tự Hào Khi Trở Thành "Mr 500"

Xuất Hiện Thêm Ca Chấn Thương, Liverpool Toang Nặng

 

Tag bài viết