N’Golo Kante trở thành đồng đội của Benzema ở Al Ittihad

2023-06-21 13:35:55

N’Golo Kante đã trở thành đồng đội của Karim Benzema khi tiền vệ người Pháp rời Chelsea để gia nhập nhà vô địch Saudi Pro League Al Ittihad.

Cầu thủ được vinh danh và giành chức vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp, hiện đang cùng với đồng hương Benzema ký thỏa thuận béo bở với đội bóng Saudi Arabia.

Theo các nguồn tin, Kante sẽ thu về được tới 25 triệu euro tiền lương mỗi mùa cho đến năm 2027 trong 4 năm, tổng lương cố định là 100 triệu euro – cộng với các thỏa thuận thương mại và bản quyền hình ảnh.


Kante gia nhập cùng Benzema tại Saudi Pro League

Al Ittihad được quản lý bởi cựu huấn luyện viên của Wolves và Tottenham, Nuno Espirito Santo và đã thắng cách biệt năm điểm trước đội bóng Al Nassr của Cristiano Ronaldo – đội bóng về nhì mùa trước.

Kante rời Chelsea sau 7 năm ở Stamford Bridge

Kante là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League, từng vô địch giải đấu hàng đầu nước Anh với hai câu lạc bộ khác nhau là Leicester và Chelsea.

Với The Blues, anh ấy đã thống trị các đấu trường châu Âu với chức vô địch Champions League, Europa League và Siêu cúp UEFA.

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp gặp nhiều chấn thương ở mùa giải gần đây, khi anh bỏ lỡ 38 trận trên mọi đấu trường, khiến Chelsea gặp khó khăn khi anh vắng mặt và đứng thứ 12 trên BXH.

Saudi Arabia đang ký hợp đồng với một số tài năng được khao khát nhất của bóng đá thế giới vào mùa hè này – nhưng tại sao điều này lại xảy ra?

Chỉ riêng trong năm 2023, Cristiano Ronaldo đã chuyển đến quốc gia Trung Đông theo dạng chuyển nhượng tự do, thêm gương mặt chiến thắng Ballon D’Or Karim Benzema đã từ chối một mùa giải nữa ở Real Madrid để gia nhập quốc gia này cùng anh.

Đó chưa phải là cuối cùng, hiện có tới 5 cầu thủ Chelsea chuẩn bị rời đội bóng Premier League để đến Saudi Pro League, Sergio Ramos, Bernardo Silva và Heung-Min Son được cho là cũng đang cân nhắc những lời đề nghị tương tự.

 

Tag bài viết