TOP 10 CÂU LẠC BỘ LA LIGA CÓ NHIỀU FAN NHẤT THẾ GIỚI 2024

2024-03-04 11:26:36

Top 10 câu lạc bộ La Liga có nhiều fan nhất năm 2024, theo nghiên cứu từ Facebook, TikTok, Youtube, v.v., trong đó Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid thống trị giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha về lượng fan hùng hậu nhất.

Khi cộng đồng fan hâm mộ bóng đá ngày càng gia tăng, niềm đam mê của fan được đo lường bằng chiến thắng trên sân và lượng người hâm mộ trên toàn thế giới. Hãy cùng điểm lại 10 câu lạc bộ bóng đá có nhiều fan hâm mộ nhất tính đến năm 2024, nơi lòng trung tình không giới hạn.

1. REAL MADRID (372,75 TRIỆU)

Real Madrid, viên ngọc quý hoàng gia của bóng đá, xếp ở top 1 với 372,75 triệu người hâm mộ đáng kinh ngạc. Là một câu lạc bộ đi đôi với sự thành công, Los Blancos tự hào có lịch sử lâu đời với 35 chức vô địch La Liga và 14 danh hiệu chưa từng có trong giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  


Real Madrid là đội bóng có lượng fan nhiều nhất La Liga

2. BARCELONA (335,11 TRIỆU)

Là hình ảnh thu nhỏ của sự tinh tế và khéo léo, Barcelona xếp ở vị trí thứ hai với lượng fan hâm mộ đáng ghen tị là 335,11 triệu người. Lịch sử lừng lẫy của đội bóng xứ Catalan bao gồm 27 chức vô địch La Liga và 5 lần tranh ngôi vô địch châu Âu, là những di sản gây được tiếng vang đến người yêu bóng đá trên toàn thế giới.

3. ATLETICO MADRID (51,6 TRIỆU)

Atletico Madrid, đội ngựa ô luôn thách thức sự kỳ vọng của bao người, tự hào đứng ở vị trí thứ ba với 51,6 triệu người hâm mộ. Với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, Los Colchoneros đã giành được 11 chức vô địch La Liga và ba lần lọt vào trận chung kết UEFA Champions League, thể hiện tinh thần chiến đấu của những người yêu bóng đá thực thụ.


Atletico Madrid là CLB xếp thứ ba La Liga

4. SEVILLA (16,28 TRIỆU)

Sevilla, đội bóng nhỏ mà có võ, tự hào có 16,28 triệu fan hâm mộ nhiệt huyết. Nổi tiếng với thành công ở các giải đấu châu Âu, Sevilla đã giành được nhiều danh hiệu UEFA Europa League, thể hiện sự kiên cường và cam kết đạt được sự xuất sắc.

5. REAL SOCIEDAD (13,13 TRIỆU)

Real Sociedad, một đội bóng mang đậm văn hóa xứ Basque cũng có lượng fan đông không kém, với 13,13 triệu người hâm mộ. Lịch sử phong phú của câu lạc bộ bao gồm hai danh hiệu La Liga và cam kết nuôi dưỡng tài năng địa phương, họ không chỉ được fan Tây Ban Nha ngưỡng mộ mà còn đông đảo fan trên toàn thế giới.

6. REAL BETIS (12,23 TRIỆU)

Real Betis, Green and Whites có lượng người hâm mộ lên tới 12,23 triệu. Với lịch sử lâu đời và phong cách thi đấu thú vị, Real Betis đã khắc tên mình vào lịch sử bóng đá, tạo ra những khoảnh khắc khó quên cho cổ động viên tận tâm của họ.

7. VALENCIA CF (11,27 TRIỆU)

Valencia CF, tự hào có lượng người hâm mộ sôi động đến 11,27 triệu người. Tủ cúp của câu lạc bộ bao gồm 6 danh hiệu La Liga và nhiều danh hiệu trong nước và quốc tế, củng cố vị thế của Valencia trở thành một cường quốc bóng đá.

8. CÁDIZ CF (9,52 M)

Cádiz CF, đội bóng đầy năng động đến từ bờ biển phía Nam, chiếm được cảm tình của 9,52 triệu người hâm mộ. Với sự trở lại gần đây, Cádiz mang đến một thương hiệu thú vị gây được tiếng vang với những người ủng hộ, gia tăng lượng người hâm mộ và đam mê bóng đá trên toàn quốc.

9. ATHLETIC CLUB (9,15 M)

Athletic Club, bắt nguồn từ truyền thống xứ Basque, có được sự yêu mến từ 9,15 triệu người hâm mộ. Với quy định quy củ và độc đáo xưa giờ của Athletic Club chính là chỉ tuyển các cầu thử đến từ xứ Basque, tuy nhiên, chính sách này không cản trở sự thành công của họ. Ngoài ra, Los Leones còn giành được nhiều thành tích trong nước và quốc tế, thu hút lượng fan hâm mộ trung thành trên toàn thế giới.

10. RC CELTA (9,04 M)

RC Celta, câu lạc bộ thành Vigo, lọt vào top 10 với 9,04 triệu người hâm mộ. Được biết đến với lối chơi tấn công và cam kết phát triển đội trẻ, RC Celta đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng những người đam mê bóng đá.

 

 

Tag bài viết