Tin chuyển nhượng: Tottenham Hotspur đang theo dõi người anh em song sinh của hậu vệ Arsenal Jurrien Timber là Quinten Timber.

2024-03-08 10:25:51

Tin chuyển nhượng: Tottenham Hotspur đang theo dõi người anh em song sinh của hậu vệ Arsenal Jurrien Timber là Quinten Timber.




Quinten và Jurrien từng cùng nhau thi đấu tại Ajax.

Quinten Timber anh em sinh đôi của hậu vệ Arsenal Jurrien Timber có thể sẽ tới Tottenham vào mùa hè này.

Tiền vệ Quinten Timber, 22 tuổi, đang có phong độ xuất sắc cho Feyenoord mùa này, ghi 6 bàn và 6 kiến tạo ở giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Và theo kqxshn , chiến tích của anh cho câu lạc bộ PSV Eindhoven  đang thu hút sự chú ý của một số đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã theo dõi tuyển thủ U21 Hà Lan kể từ mùa giải trước sau khi anh gây được chú ý cho đội ngũ tuyển trạch viên Arsenal khi họ tới theo dõi anh trai Jurrien Timber, người đã gia nhập Arsenal từ Ajax với giá 38 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Bất chấp sự quan tâm của Pháo thủ, báo cáo cho thấy chính đối thủ Bắc London là Tottenham Hotspur mới là những người muốn có được cầu thủ số 8 nhất.

Cả Quinten và Jurrien – những người có mùa giải đầu tiên ở Emirates bị lu mờ vì chấn thương dây chằng chéo trước – đều gia nhập Ajax ở tuổi 13 nhưng kể từ đó đã họ đã có những con đường phát triển khá khác nhau.

Trong khi Jurrien Timber  thăng tiến nhanh để trở thành cầu thủ chủ chốt tại Johan Cruyff Arena, Quinten lại không tạo sự bất phá tương tự và phải  trở lại câu lạc bộ quê hương Utrecht trước khi chuyển đến Feyenoord.

Nhưng hai anh em giờ đây có thể đối đầu với nhau hoặc thậm chí là đồng đội ở Ngoại hạng Anh nếu như các thông tin này là chính xác.

 

 

Tag bài viết