PEP KÊU CA VỀ LỊCH THI ĐẤU, ANCELOTTI ĐÁP LỜI

2024-04-03 10:48:08

HLV Real Madrid Carlo Ancelotti đáp trả HLV Pep Guardiola của Manchester City về sự khác biệt trong lịch thi đấu của họ.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

ANCELOTTI ĐÁP TRẢ PEP GUARDIOLA

Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu bận rộn của Man City trước trận tứ kết Champions League với Real Madrid vào ngày 9/4.

Los Blancos có chín ngày để chuẩn bị, trong khi Man City sẽ còn hai trận nữa ở Ngoại Hạng Anh trước khi hành quân đến Santiago Bernabeu.

Man City sẽ gặp Aston Villa vào tối thứ Tư trước khi đối đầu với Crystal Palace vào thứ Bảy.

“Madrid có chín ngày để chuẩn bị cho trận đấu với chúng tôi. Chín ngày!” Guardiola nói.

“Họ có trận vào cuối tuần này và sau đó không còn trận nào nữa trước trận đấu của chúng tôi – trong khi tôi đang nghĩ, “Ồ, hãy cho tôi thêm một ngày nữa!”

“Thêm một ngày, là thêm rất nhiều khác biệt – nhưng không có cơ hội. Đó là lý do tại sao khi bạn hỏi tôi về những thay đổi trong lịch thi đấu, tôi sẽ đưa ra ý kiến ​​của mình – nhưng quên đi.”

Trong khi đó, Ancelotti cho rằng sự khác biệt về lịch thi đấu hầu như không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu tại Champions League.

“Rõ ràng, họ có lịch trình phức tạp hơn. Chúng tôi có lợi thế nhỏ về mặt này nhưng nó sẽ không quyết định kết quả trận đấu”, Guardiola nói.

“Không, tôi không nghĩ vậy. Thật tốt khi chúng tôi có một tuần để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi sẽ để những cầu thủ trở về từ ĐTQG nghỉ ngơi và đó là thời gian vừa đủ để chuẩn bị cho trận đấu một cách tốt nhất ”.

“Chúng tôi biết rất rõ về họ và chúng tôi sẽ phân tích mọi thứ có thể. Đội bóng đang tập trung vào trận đấu và đây là một cuộc chiến khác với những gì chúng tôi từng trải qua [với Athletic], với cường độ cao hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng và chúng tôi có thời gian để chuẩn bị mọi thứ một cách hoàn hảo ”.

 

 

Tag bài viết