Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry giục Messi về Barcelona

2023-04-05 13:03:12

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry giục Lionel Messi về Barcelona sau những lời chế nhạo của các CĐV Paris Saint-Germain trong trận thua 0-1 trước Lyon.

Chuyện gì đã diễn ra? 

Nhà vô địch FIFA 2022 World Cup Messi đã phải chịu những tiếng huýt sáo và chế nhạo từ đám đông trước cuộc đụng độ tại Ligue 1 giữa PSG và Lyon vào Chủ nhật. 

Ngay cả trong quả phạt góc, cựu danh thủ Barca còn nghe thấy tiếng các CĐV hô vang tên ‘Ronaldo’, hành động được cho thái quá. 

Messi để mất bóng 26 lần trong trận thua Lyon, nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Anh ấy đã là cầu thủ thứ 4 mất 498 kiểm soát bóng ở Ligue 1 mùa này. Nhưng có quá đáng không khi chế nhạo cầu thủ ‘GOAT’? 

Arsenal vĩ đại Thierry Henry và những cầu thủ khác lên tiếng bảo vệ Messi 

Henry, người đã cùng Messi vô địch Champions League ở Barca nói rằng những lời chế nhạo từ CVĐ PSG là ‘đáng xấu hổ’. 

“Thật xấu hổ khi nghe những tiếng huýt sáo từ Parc. Họ không thể làm thế với Messi, cậu ấy là người chơi hay nhất đội, đã có 13 bàn thắng và 13 đường kiến tạo mùa này. 


Messi song hành với Henry tại Barcelona – huyền thoại Arsenal Thierry Henry giục Messi trở lại Barcelona

“Cá nhân tôi muốn thấy cậu ấy kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona, ở châu Âu. Sau đó, tôi không biết anh ấy sẽ làm gì. Bởi vì cách anh ấy rời Barcelona sau tất cả những gì anh ấy đã làm… Tôi thực sự không thích điều đó. Vì tình yêu bóng đá, anh ấy nên trở lại Barcelona.” 

Emmanuel Petit, một huyền thoại khác của Arsenal và là nhà vô địch World Cup 1998, tuyên bố rằng: 

“Những tiếng huýt sáo với Messi là một sự sỉ nhục trong làng bóng đá.” 

Tương lai của Messi tại PSG bị nghi ngờ 

Câu hỏi lớn nhất lúc này là liệu Messi có ở lại Parc des Princes sau tất cả những tiếng la ó đó hay không. 

Sao Argentina rời câu lạc bộ xứ Catalan thân yêu của mình với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2021 khi họ không còn khả năng gia hạn hợp đồng với anh ấy, nhưng đến thời điểm hiện tại, rõ ràng anh ấy không hài lòng ở Paris. 

Thật tốt khi có vài tin tức tiết lộ rằng cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng có thể trở lại Camp Nou. 

 

Tag bài viết