3 cầu thủ trẻ Real Madrid phát tán clip k.h.i.ê.u d.â.m với trẻ dưới vị thành niên

2023-09-15 11:39:46

3 cầu thủ trẻ của Real Madrid bị bắt vì cáo buộc phát tán clip khiêu dâm với trẻ chưa đủ tuổi thành niên.

Phân biệt giới tính và xu hướng tính dục trong bóng đá Tây Ban Nha gần đây đã dấy lên hồi chuông cảnh báo, với trường hợp của cựu chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales và bây giờ là trường hợp của các cầu thủ Real Madrid.

Diễn biến tình hình

Những cầu thủ bị bắt đều xuất thân học viện trẻ của Los Blancos. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, ba cầu thủ này sau đó đã được thả sau quyết định của tòa án.


Ba cầu thủ bị bắt đến từ Học viện trẻ Real Madrid

Bắt nguồn từ đơn khiếu nại của mẹ của một cô gái 16 tuổi ở Quần đảo Canary liên quan đến cáo buộc ghi lại quan hệ tình dục, cảnh sát đã đưa vụ việc vào điều tra. Họ nói thêm rằng mặc dù cô gái khẳng định mối quan hệ là đồng thuận nhưng chiếc clip được quay vào tháng 6 chứng minh không có sự đồng ý của cô và gần đây cô mới biết điều đó.

Các cầu thủ bị bắt tại khu liên hợp thể thao Real Madrid, trong khi đó cầu thủ thứ tư đang bị điều tra.

Một trong số những cầu thủ bị bắt từ đội dự bị, và hai cầu thủ còn lại đang chơi cho đội trẻ.

Real Madrid đưa ra thông báo chính thức

Real Madrid xác nhận trong bài thông báo mới nhất, rằng có 4 cầu thủ đội trẻ bị cảnh sát điều tra “liên quan đến khiếu nại về cáo buộc phát tán clip riêng tư qua WhatsApp”.


Real Madrid đưa ra tuyên bố chính thức

Real Madrid đã nắm được thông tin một cầu thủ của đội Castilla và ba cầu thủ ở đội Real Madrid C đã thừa nhận với cảnh sát về hành vi liên quan đến khiếu nại phát tán video riêng tư qua WhatsApp.

Hiện CLB đang tập hợp những thông tin liên quan tới vụ việc trên. Sau khi nắm rõ mọi chuyện, chúng tôi sẽ có quyết định phù hợp.”

Theo hãng tin El Confidencial, đối tượng chính trong cuộc điều tra là một cầu thủ của đội trẻ, được cho là đã quay lại cảnh nóng của mình với nạn nhân 16 tuổi.

Một cảnh sát cho biết cả ba đều bị nghi ngờ phạm trọng tội trong luật hình sự Tây Ban Nha là “tiết lộ bí mật có tính chất tình dục”.

 

Tag bài viết