BARCELONA 1-1 VALLECANO: BÀN THẮNG MUỘN GIÚP BARCA GỠ HÒA

2023-11-28 15:58:13

Barcelona vẫn đứng thứ ba tại La Liga sau một bàn phản lưới nhà muộn giúp Barca gỡ hòa tại Rayo Vallecano. Tuy nhiên, một cuộc khủng hoảng sắp xảy ra khi nhà ĐKVĐ lại đánh rơi điểm ở La Liga với trận hòa thứ 4.

BARCELONA 1-1 VALLECANO

Hiệp một thuộc về Rayo Vallecano khi họ chơi chủ động hơn ở giữa sân và mặc dù tạo ra ít cơ hội rõ ràng nhưng họ có khởi đầu tốt hơn trước một đội bóng thờ ơ Barcelona.

Bị dẫn trước từ pha tấn công tuyệt đẹp của Unai Lopez, Barca chiếm ưu thế trong hiệp hai nhưng bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Barca cuối cùng được tặng một bàn thắng nhờ pha phản lưới của Florian Lejeune khi đang theo kèm Robert Lewandowski.

Đội đứng thứ hai Real Madrid gặp Cadiz vào Chủ nhật trước khi đội top đầu BXH Girona tiếp đón Athletic Bilbao vào thứ Hai.

Barcelona đã thực hiện sáu sự thay đổi ở hàng thủ để đánh bại Alaves trước kỳ nghỉ quốc tế, trong khi thủ môn Marc-Andre ter Stegen vắng mặt do chấn thương.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Barcelona mất điểm trước Vallecano mùa thứ ba liên tiếp

Thủ môn thay thế, Inaki Pena, dường như chưa sẵn sàng ngay từ đầu và bị đánh bại bởi cú sút chân phải hung hãn của Lopez ở giữa hiệp một, mở tỷ số cho Vallecano.

Chán nản với màn trình diễn rời rạc, HLV Xavi tung cựu đội trưởng Manchester City Ilkay Gundogan vào sân từ băng ghế dự bị, và Barcelona thống trị hiệp hai.

Tuy nhiên, dù đã dứt điểm 10 lần vào Rayo trong hiệp hai, họ vẫn cần sự trợ giúp của Lejeune ở phút 82, khi anh vụng về đưa bóng phản lưới nhà trong khi Lewandowski cũng đang trong tư thế chuẩn bị dứt điểm.

Mặc dù có màn trình diễn tốt hơn trong hiệp hai, FC Barcelona vẫn phải vật lộn để phá vỡ hàng thủ Rayo Vallecano. Với tư cách là huấn luyện viên của câu lạc bộ xứ Catalan, Xavi Hernandez vẫn chưa giành được chiến thắng nào trước những người đàn ông đến từ Vallecas.

Một trận hòa là một kết quả hợp lý nhưng lại là một màn trình diễn kém cỏi so với Barcelona của Xavi.

 

 

Tag bài viết