Barcelona chốt hợp đồng với Inigo Martinez

2023-03-29 21:21:10

Hậu vệ Bilbao đã lọt vào mắt xanh của đội bóng xứ Catalan từ lâu trước khi chính thức sở hữu anh.

Barcelona đã chốt hợp đồng với Inigo Martinez, theo nguồn tin từ Gerard Romero tiết lộ rằng một thỏa thuận bằng lời nói đã được thực hiện.  


Barcelona chốt hợp đồng với Inigo Martinez

Nguồn tin đáng tin cậy từ phóng viên Tây Ban Nha tuyên bố rằng trung vệ này đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Barcelona và một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do sắp xảy ra khi hợp đồng của cầu thủ với Athletic Bilbao sắp kết thúc. 

Barca hoàn tất chiêu mộ Inigo Martinez 

Cầu thủ này được cho là đã trải qua buổi kiểm tra y tế cho Barca cách đây vài ngày và hầu như tất điều khoản trong hợp đồng của anh đã được thống nhất. 

Trước đây đã có rất nhiều tin đồn về Barca và Inigo rằng đội bóng xứ Catalan thể hiện sự quan tâm của mình vào đầu mùa hè năm ngoái.  

Đây là bản hợp đồng ưu tiên top đầu của Blaugrana, họ từ chối những cầu thủ khác chỉ để tập trung vào thương vụ của Inigo. Hậu vệ 31 tuổi cũng muốn gia nhập Barca, bất chấp lời đề nghị hấp dẫn từ Atletico Madrid, Inter Milan và Napoli. 


Đội bóng xứ Catalan hoàn tất thương vụ Inigo Martinez 

Vấn đề tài chính của Barca vẫn chưa được giải quyết 

Tuy nhiên, có thể không đơn giản để phía Xavi đăng ký bản hợp đồng mới với khi CLB vẫn gặp vấn đề về giới hạn lương. 

Kết quả cuối cùng của thương vụ phụ thuộc rất nhiều vào Luật công bằng tài chính. 

Đội đang đứng đầu BXH La Liga 2022/23 Barca, vẫn đang cố gắng tìm cách đăng ký cho Inigo khi họ cần giảm hơn 200 triệu euro hóa đơn tiền lương vào mùa hè. 


Bảng xếp hạng La Liga sau Vòng 26 

Trong trường hợp Barca không đăng ký được cho Inigo, hậu vệ này sẽ được cho đội bóng khác mượn trong khi mức lương vẫn được giữ nguyên. 

Hiện tại, Barca gặp khó khăn khi đăng ký cho Gavi và nhiều cầu thủ khác do hóa đơn tiền lương khổng lồ của họ, điều này có thể buộc câu lạc bộ phải bán một số ngôi sao của họ vào mùa Hè. 

Từ đó, Ansu Fati, Raphinha và Frenkie de Jong, kể cả Robert Lewandowski, nổi bật với tin đồn rời câu lạc bộ.

 

Tag bài viết