CADIZ 0-3 REAL MADRID: RODRYGO VÀ SAO TRẺ BELLINGHAM GHI BÀN

2023-11-28 16:00:25

Real Madrid đánh bại Cadiz vươn lên top đầu BXH La Liga nhờ màn trình diễn xuất sắc của Rodrygo và Jude Bellingham.

Tiền vệ người Anh Bellingham đánh dấu sự trở lại của mình bằng một bàn thắng, đây cũng là bàn thắng thứ 14 của anh trong mùa giải tính đến thời điểm hiện tại. Bellingham hiện đã vượt qua thành tích 13 bàn sau 15 trận đầu tiên của Cristiano Ronaldo.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

NGÔI SAO CỦA REAL MADRID BELLINGHAM TRỞ LẠI

Bellingham đã phải ngồi ngoài một thời gian vì chấn thương vai nhưng đã trở lại thi đấu cho trận đấu hôm Chủ nhật tại Estadio Nuevo Mirandilla. Bellingham đã ghi bàn thắng vào cuối trận sau hai bàn thắng tuyệt đẹp của Rodrygo Goes phong độ tốt, giúp Madrid giành được ba điểm quan trọng.

CADIZ 0-3 REAL MADRID – HIGHLIGHTS

Đội chủ nhà gây sức ép sau tiếng còi khai cuộc, thể hiện bản lĩnh khi chơi chủ động trước Real Madrid. Nỗ lực của Cadiz gần như đã được đền đáp nhờ những cơ hội rõ ràng của họ trong mười phút đầu tiên, trong đó Javier Hernandez thực hiện cú đá phạt trực tiếp vọt xà ngang và Alex Fernandez đánh đầu chệch cột dọc từ một quả phạt góc nguy hiểm vào vòng cấm.

Cadiz đã phải trả giá cho việc không theo sát Rodrygo Goes ngay sau đó. Cầu thủ người Brazil đã đưa Madrid vượt lên dẫn trước, sau khi nhận đường chuyền từ Modric và khéo léo vượt qua 4 hậu vệ trước khi sút vào góc cao khung thành.


Cadiz 0-3 Real Madrid

Không nản lòng khi bị dẫn trước, Cadiz suýt ghi được bàn thắng thứ hai trước khi hiệp một kết thúc. Marti gần như có bàn gỡ hòa ở phút 39 khi chứng kiến pha dứt điểm quyết liệt bị Andriy Lunin cản phá, thủ môn đã ngả người đưa bóng đi chệch cột dọc.

Hiệp hai bắt đầu khi Real Madrid hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận, Rodrygo và Jude Bellingham khiến hàng thủ của Cadiz gặp không ít khó khăn. Cặp đôi tạo ra cơ hội ngon ăn cho Los Blancos khi Bellingham thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Rodrygo.


Màn trình diễn ấn tượng của Rodrygo tại Cadiz

Tuy nhiên, trong thế đối mặt với thủ môn, Rodrygo đã phân vân không biết nên chuyền bóng cho đối tác tấn công Joselu hay tự mình thực hiện một pha ghi bàn, và cuối cùng, anh ấy đã dứt điểm trật.

Sau 1 tiếng, Los Blancos gần như có bàn thắng thứ hai cực kỳ quan trọng nhờ Luka Modric. Tiền vệ này đã thi đấu ấn tượng trong suốt trận đấu, nhưng đã bị khung thành từ chối sau pha dứt điểm dội cột dọc.

Một lúc sau, Madrid có được bàn thắng thứ hai xứng đáng. Rodrygo một lần nữa là cầu thủ ghi bàn cho đội bóng của Carlo Ancelotti – đóng góp bàn thắng thứ tám trong ba trận gần nhất. Cầu thủ người Brazil dứt điểm đẹp mắt vào góc trên bên phải sau khi rê bóng vượt qua hai hậu vệ Cadiz.

Không lâu sau, Jude Bellingham nâng tỷ số lên 3-0, đánh dấu sự trở lại của mình sau chấn thương bằng bàn thắng thứ 11 tại La Liga trong mùa giải. Rodrygo lần này kiến tạo cho Bellingham ở bên trái vòng cấm trước khi siêu sao người Anh rê bóng chéo và dứt điểm vào góc xa.

Chiến thắng giúp Los Blancos đứng đầu bảng La Liga trước khi cuộc chạm trán khó nhằn giữa Girona và Athletic Club diễn ra vào tối thứ Hai.

 

 

Tag bài viết