CAMAVINGA: CẬP NHẬT VỀ CHẤN THƯƠNG CỦA TIỀN VỆ REAL MADRID

2023-11-17 09:58:20

Eduardo Camavinga dính chấn thương buộc phải rời trại huấn luyện quốc gia sớm hơn, tuy nhiên người hâm mộ Real Madrid đã thở phào với tin tức mới nhất dưới đây.

CAMAVINGA CHẤN THƯƠNG

Sao trẻ Camavinga của Los Blancos bị đau đầu gối khi bị đồng đội Ousmane Dembele trượt chân ngã trúng trong một buổi tập.

Tiền vệ người Pháp tỏ ra đau đớn và không thể tiếp tục phần còn lại của buổi tập.

Theo ESPN, anh ấy rời sân tại Clairefontaine với vẻ mặt khó chịu và nói với ban huấn luyện tuyển Pháp rằng đầu gối của anh ấy đã bị “lệch sang một bên”. Cựu siêu sao Stade Rennais đã phải gấp rút trở lại Tây Ban Nha để tiến hành các đợt kiểm tra kỹ hơn.

Real Madrid hy vọng rằng kết quả chụp MRI mà Camavinga sẽ thực hiện vào thứ Năm sẽ không cho thấy điều gì nghiêm trọng.

Có thể hiểu tại sao gã khổng lồ La Liga lại vội vàng đưa Camavinga trở lại, trước đó họ đã thiếu vắng tiền vệ người Pháp, Aurélien Tchouaméni thêm vài tuần nữa, do chấn thương. Carlo Ancelotti sẽ không mạo hiểm với tiền vệ thứ hai của mình vì chấn thương.


Camavinga chấn thương trong buổi tập

Madrid trở lại thi đấu ở giải LaLiga trên sân Cádiz vào ngày 26/11, bắt đầu chuỗi bảy trận sôi nổi trong 25 ngày. Real Madrid hiện xếp thứ hai trên BXH La Liga và đã đủ điều kiện tham dự giải đấu cấp câu lạc bộ châu Âu.

TÌNH HÌNH CỦA CAMAVINGA SAU ĐỢT KIỂM TRA

Kết quả đầu tiên đưa ra cho thấy tình trạng của Camavinga không quá quan trọng và ngay cả bản thân cầu thủ này cũng cảm thấy ổn. Tuy nhiên, ở lần kiểm tra thứ hai được thực hiện vào cuối ngày tiết lộ tình hình phức tạp hơn dự kiến.

Báo chí Pháp đưa tin chấn thương đầu gối của Eduardo Camavinga mà anh gặp phải trong buổi tập hôm nay với Les Bleus là không nghiêm trọng.

Camavinga vẫn sẽ thực hiện một số cuộc kiểm tra về chấn thương đầu gối đó để đảm bảo anh tránh được những tổn thương về cấu trúc có thể ảnh hưởng đến phong độ của anh ấy trong vài tháng tới.

Tuy nhiên, tiền vệ trẻ này đã tránh một chấn thương nghiêm trọng, điều này chắc chắn là một sự an ủi cho người hâm mộ Real Madrid cũng như ban huấn luyện vì tầm quan trọng của anh trong đội hình. Theo nguồn tin từ Cope, người hâm mộ Madrid giờ đã có thể thở phào vì cầu thủ của họ hoàn toàn ổn.

 

Tag bài viết