Cập nhật áo đấu La Liga 2023/24 mới nhất

2023-06-21 08:25:30

Cập nhật những áo đấu La Liga 2023/24 đã được duyệt – cùng chúng tôi xem qua những bộ áo đấu phiên bản mới nhất của đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha, một số đã chính thức được tung ra thị trường.

Real Madrid, Barcelona, ​​Atletico Madrid, và nhiều câu lạc bộ khác, không phải tất cả, đã hé lộ cho fan hâm mộ cái nhìn tổng thể về bộ áo đấu mà các siêu sao của họ sẽ mặc ra sân trong mùa giải mới, diễn ra vào tháng 8.

Danh sách áo đấu La Liga 2023/24 đã được duyệt  

Real Madrid

Jude Bellingham, Joselu và Fran Garcia nằm trong số lực lượng được bổ sung vào đội hình của Los Blancos, và họ sẽ là người diện áo đấu sân nhà mới nhất.

Bộ áo đấu sân nhà mùa giải 23/24 của Real Madrid có thiết kế hiện đại nhưng đơn giản với màu trắng cổ điển kết hợp với màu xanh hải quân đậm (‘Màu mực huyền thoại’) và ‘Màu vàng đồng’.

Barcelona

Áo thi đấu sân nhà của Nike FC Barcelona 2023-2024 đưa Cules trở lại năm 1912 và đầu những năm 90, thiết kế có hai sọc rộng màu đỏ ở đằng trước và cùng màu ở tay áo.

Sẽ thật tuyệt khi chứng kiến ​​gã khổng lồ xứ Catalan bảo vệ ngôi vô địch La Liga ở mùa giải mới.

Villarreal

Áo đấu sân khách của Joma Villarreal CF 2023-24  có màu chủ đạo là màu đỏ, với các chi tiết màu vàng trên cổ áo và tay áo để giữ nét truyền thống của Villarreal CF. Tay áo có màu đỏ nhạt hơn.

Tàu ngầm vàng là một trong số rất ít câu lạc bộ đã tung phiên bản đầy đủ cho mùa giải mới, bao gồm trang phục thi đấu sân nhà, sân khách và trang phục thi đấu thứ ba.

Atlético Madrid

Los Colchoneros đã tung ra bộ áo đấu đặc biệt vào cuối tháng 4, nhằm kỷ niệm 120 năm thành lập CLB.

Áo đấu sân khách The Nike Atletico Madrid 2023-2024 bày tỏ sự tôn kính đối với chiếc áo bóng đá đầu tiên của câu lạc bộ, có thiết kế hai nửa khác nhau. Kết hợp giữa màu xanh hoàng gia ở bên phải và màu trắng ở bên trái, tay áo có họa tiết kiểu raglan màu xanh lam.


Atletico Madrid ra mắt áo đấu đặc biệt

Getafé

Áo đấu sân nhà của Joma Getafe CF 2023-24 có màu xanh lam làm chủ đạo, với chữ thập mờ ở mặt trước và huy hiệu câu lạc bộ đính ở chính giữa. Cổ áo được thiết kế với màu xanh nhạt.

Real Betis

Áo thi đấu sân nhà Hummel Betis 2023-24 bày tỏ sự tôn kính đối với Plaza Nueva.

Áo đấu sân khách có thiết kế đơn giản với màu xanh đậm hơn so với áo đấu đầu tiên.


Betis 23/24

Cuối cùng, chiếc áo thứ ba có màu đen, nhạt dần xuống màu xám ở phía dưới bên phải áo, thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật logo.

Real Sociedad

Chiếc áo đấu Macron Real Sociedad 2023-2024 tung ra một phiên bản khá mới mẻ với thiết kế bao phủ bởi sọc xanh và trắng truyền thống của câu lạc bộ.

La Real đã giành được vị trí thứ 4 khi giải La Liga 2022/23 khép lại, vì vậy sẽ rất thú vị khi thấy MVP Takufase Kubo diện bộ áo đấu mới ở giải đấu danh giá nhất châu Âu vào mùa giải tới.

Sevilla

Áo Castore Sevilla 2023-24 lấy cảm hứng từ bộ Umbro của mùa giải 2000-2001.