Cập nhật tình trạng đăng ký cho Gavi ở Barca

2023-03-16 13:06:44

Cập nhật tình trạng đăng ký cho Gavi ở Barca – đội bóng xứ Catalan không thể đăng ký cho tiền vệ của họ và hiện có nguy cơ mất anh ấy với tư cách là cầu thủ tự do.

Cập nhật tình trạng đăng ký cho Gavi ở Barca

Gavi là cầu thủ trẻ và là chủ chốt của câu lạc bộ mùa này, có nguy cơ phải trở lại đội dự bị và đổi số áo.

Điều này xảy ra khi tòa án, nơi cho phép Barca đăng ký Gavi đầu tiên, đã bị đình chỉ.

Tòa án thương mại thứ 12 của Barcelona cho phép Barça đăng ký tiền vệ này trước khi khép lại kỳ chuyển nhượng mùa đông để tránh bị những đội khác dòm ngó, tuy nhiên việc này chống lại quyết định đăng ký chuyên nghiệp của LaLiga.

Đồng nghĩa Gavi sẽ phải từ bỏ áo số ‘6’ hiện tại và khoác áo số ’30’, đồng thời việc đăng ký gia hạn hợp đồng của anh ấy cũng đã bị hủy bỏ. Hiện tại, anh không còn là cầu thủ của đội một.


Cập nhật tình trạng đăng ký cho Gavi ở Barca

Tuy nhiên, tòa án đã nói với Barca rằng họ vẫn có thể kháng cáo, nhưng vấn đề nằm ở tính lâu dài cho Barca. Vì họ vẫn sẽ đăng ký cho Gavi trong hai năm tới.

Với sự thay đổi trong quy định đăng ký cầu thủ của La Liga, Barça đã phải điều chỉnh mức lương của Gavi (vừa được gia hạn) cho mùa giải này và hai mùa giải tiếp theo, những hạn chế về lương mà Barça mắc phải lại là một vấn đề nan giải khác.

Theo LaLiga, Blaugranas phải giảm quỹ lương khoảng 200 triệu euro vào mùa hè, một điều dường như là không thể.

Premier League Man City và Liverpool đang theo dõi tình hình của Gavi tại Barca

Với việc CLB xứ Catalan chưa thể đăng ký hợp đồng mới của Gavi, được biết Man City và Liverpool đã liên hệ.

Theo tờ The Times, những gã khổng lồ Premier League đã nêu ra mong muốn với đại diện từ phía Gavi về việc ký hợp đồng với anh, nếu hợp đồng phía Barca không thể đăng ký.

Có thể hiểu Barca đang đứng trước nguy cơ mất cầu thủ trẻ theo dạng tự do, dù đối với CLB, anh là cầu thủ không thể chuyển nhượng.

Về phía tiền vệ, Gavi không muốn ra đi bất kể điểm đến là CLB nào và sẵn sàng từ chối ngay cả những lời đề nghị hấp dẫn nhất.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận thực trạng đăng ký hiện tại đang khiến cả Gavi và Barca lo lắng.

 

 

Tag bài viết