CHÍNH THỨC: Karim Benzema rời Real Madrid

2023-06-06 09:30:15

Chính thức – Karim Benzema rời Real Madrid khi câu lạc bộ thông báo rằng cầu thủ huyền thoại sẽ phát biểu đôi lời trong buổi họp báo vào thứ Ba tới.

Chỉ vài giờ sau khi Eden Hazard được xác nhận rời câu lạc bộ, người hâm mộ đã choáng váng khi chứng kiến thêm một huyền thoại sống ra đi.

Benzema rời Real Madrid sau gần 2 thập kỷ

Sát thủ người Pháp sẽ rời câu lạc bộ sau 14 năm, chứng kiến ​​anh giành mọi danh hiệu có thể với Los Blancos.

Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử câu lạc bộ, đã ghi 518 bàn thắng và kiến ​​​​tạo trong 647 trận trên mọi đấu trường, giành được 24 danh hiệu.

Tuyên bố của Real Madrid cho biết anh “xứng đáng khi đưa ra quyết định mà anh đã lựa chọn cho tương lai của mình”.

Có thể hiểu rằng Benzema đã cân nhắc kỹ lưỡng rằng anh không thể tiếp tục cống hiến những gì tốt nhất cho CLB dù có tùy chọn gia hạn hợp đồng đến năm 2024.

Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai của Madrid và cũng là người có nhiều pha kiến ​​​​tạo nhất. Quả bóng vàng năm 2022 là giải thưởng rất xứng đáng cho mùa giải có lẽ là hay nhất của anh trong sự nghiệp lẫy lừng.


Benzema rời Madrid sau 14 năm gắn bó

Với sự ra đi của cầu thủ 36 tuổi, điều này chính thức khép lại một kỷ nguyên với bộ ba xuất sắc nhất mà Madrid từng có là Benzema – Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

CLB tiếp theo của Benzema

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Benzema đã chấp nhận hợp đồng khổng lồ từ phía Al-Ittihad của Saudi Arabia lên tới 400 triệu euro (346 triệu bảng/439 triệu đô la) trong hai năm.

Câu lạc bộ đang đối đầu trong một giải đấu mà đồng đội cũ của anh Cristiano Ronaldo hiện đang thi đấu.

Một mùa hè quan trọng cho Madrid phía trước

Trong vòng 24 giờ, Madrid đã chia tay một loạt cầu thủ, bao gồm Marco Asensio, Mariano Diaz, Eden Hazard và có thể không phải là cuối cùng, Benzema.


Real sẽ nói lời chia tay với nhiều cầu thủ hơn trong Hè này

Gương mặt tiếp theo ra đi có thể là Jesus Vallero, trong một dự án chứng kiến ​​câu lạc bộ này chào đón nhiều tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới phía trước.

 

Tag bài viết