Copa del Rey – Messi bị phá vỡ kỷ lục ở trận lượt đi đáng quên của Madrid

2023-03-05 14:08:13

Trận bán kết lượt đi Copa del Rey kết thúc với chiến thắng sít sao của Barcelona trên sân nhà Bernabeu trong một buổi tối đáng quên của Real Madrid. Trong khi đó, Sergio Busquets đã vượt qua Lionel Messi về kỷ lục số lần ra sân nhiều trận El Clasico nhất.

Một buổi tối đáng quên của Real Madrid

Bay cao tại Champions League sau khi đánh bại Liverpool ở Anfield với tỷ số 5-2, nhưng đoàn quân của Carlo Ancelotti lại gặp khó khăn ở các giải đấu địa phương, trước đây là La Liga và bây giờ là Copa del Rey.

Los Blancos cầm bóng nhỉnh hơn nhưng lại không thể đưa bóng vào lưới, trong khi bàn phản lưới nhà của Eder Militao là cơ hội duy nhất ngăn cách hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.


Barca đại thắng ở Bernabeu

Theo thống kê, đội bóng thủ đô có tới 40 quả tạt nhưng chỉ 8 trong số đó thành công.

Đây thực sự là trận thua đầu tiên của Madrid trên sân nhà sau 11 tháng, với trận thua gần nhất của họ là ở Bernabeu, trước Chelsea vào tháng 4/2022.

Thêm vào đó, nhà đương kim vô địch La Liga không thể sút trúng đích trong một trận đấu trên sân nhà lần đầu tiên kể từ năm 2010.

Có thể chắc chắn rằng các hậu vệ của đội khách đã có một đêm hiệu suất trên sân cỏ để phá vỡ hàng thủ có tổ chức tốt với Ronald Araujo và Jules Kounde.

Busquets vượt kỷ lục thắng trận El Clasico của Messi

🚨 Sergio Busquets surpasses Leo Messi and Sergio Ramos to become the player with the most #ElClásico appearances in history! Congratulations, Sergio! pic.twitter.com/EXFgbgtCZu

— FC Barcelona (@FCBarcelona) March 2, 2023

Tiền vệ người Catalan đã vượt qua Lionel Messi và Sergio Ramos để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở trận El Clasico với 46 lần góp mặt trong một trong những trận đấu được mong đợi nhất làng bóng đá thế giới.

Đây là 4 trận thắng El Clasico của Xavi trong năm qua, khi HLV người Tây Ban Nha là một trong 3 HLV trong lịch sử Barça từng đánh bại Real Madrid ở 3 đấu trường khác nhau trong 2 mùa giải đầu tiên nắm quyền:

  • Luis Menoti
  • Johan Cruyff
  • Xavi Hernandez

 

 

Tag bài viết