Girona 4-2 Real Madrid: Castellanos lập cú poker

2023-04-26 14:52:50

Girona 4-2 Real Madrid : Valentin Castellanos lập cú poker khó tin trong bối cảnh đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang hứng chịu cú sốc nặng ở Vòng 31, La Liga 2022/23.

Đó là một điều phi thường mà ngay cả đội bóng khó tính nhất của xứ Catalan cũng không thể nghĩ ra, nhưng sát thủ của Girona đã mang đến một màn trình diễn ma thuật trước sự chứng kiến ngỡ ngàng hoàn toàn ở giải đấu.

Highlights

Kết quả của trận đấu giữa tuần là một cú sốc lớn, Castellanos ghi 4 bàn vào lưới đương kim vô địch, trước CĐV nhà tại Estadi Montilivi.

Đội khách là đội chơi tốt hơn trong phần đầu của trận đấu Vòng 31, ghi được 5 cú sút trúng khung thành trong vòng 10 phút.

Tuy nhiên, chủ nhà đã tận dụng được cơ hội ngay từ đầu khi hậu vệ trái Miguel Gutierrez kiến ​​tạo cho Castellanos trong vòng cấm, tiền đạo này đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.


Castellanos ghi 4 bàn thắng

Đội khách để thủng lưới bàn thứ hai trong khi tìm kiếm bàn gỡ hòa, cầu thủ 24 tuổi Castellanos lại ghi bàn khi anh đi bóng từ đường chuyền lỏng lẻo và ghi bàn thứ hai.

Vinicius Jr gỡ lại một bàn trước giờ nghỉ, nhờ pha kiến tạo của Marcos Asensio giúp sao người Brazil trống trải đánh đầu cận thành, pha bóng quá khó để thủ thành Paulo Gazza cản phá.

Castellanos đã ghi một bàn thắng sớm để hoàn tất cú hat-trick của mình khi anh ấy bị trống trong vòng cấm, Madrid nhận thêm thất vọng khi hiệp hai bắt đầu chưa đầy một phút.


Đó là một đêm đáng thất vọng đối với Vini và đồng nghiệp

Tiền đạo người Argentina đã chơi bùng nổ và khán giả nhà phát cuồng khi cầu thủ số 9 của họ ghi bàn thắng thứ tư sau một giờ bằng một cú đánh đầu dũng mãnh.

Bàn thắng muộn của Lucas Vazquez chỉ là niềm an ủi, nhưng đã quá muộn cho ĐKVĐ và đó là một đòn giáng mạnh vào màn trình diễn quốc nội của họ.

Valentine Castellanos – Một cái tên đáng nhớ

Giành được POTM dễ dàng, tiền đạo Castellanos là cái tên đầu tiên ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid ở một trận đấu thế kỷ 21, và anh đã làm được điều đó chỉ với 6 cú sút trúng đích.

Trên mọi đấu trường, 10 năm trước có một người làm được điều tương tự trước Los Blancos, đó là Robert Lewandowski.

 

Tag bài viết