KẾT QUẢ VÒNG 2 LA LIGA 2023/24: ALAVES G Y SỐC SEVILLA TRONG TRẬN ĐẤU 7 BÀN THẮNG

2023-08-23 10:58:53

KẾT QUẢ VÒNG 2 LA LIGA 2023/23 VỚI THẤT BẠI LỚN NHẤT THUỘC VỀ DEPORTIVO ALAVES KHI ĐỘI BÓNG MỚI THĂNG HẠNG G Y SỐC SEVILLA VỚI TRẬN ĐẤU KỊCH TÍNH 7 BÀN THẮNG.

KẾT QUẢ VÒNG 2 LA LIGA 2023/24

  • Granada 0-2 Rayo Vallecano
  •  Alaves 4-3 Seville
  •  Real Betis 0-0 Atletico Madrid
  •  Barcelona 2-0 Cádiz
  •  Girona 3-0 Getafé
  •  Osasuna 0-2 Athletic Bilbao
  •  Almeria 1-3 Real Madrid
  •  Real Sociedad 1-1 Celta Vigo
  •  Valencia 1-0 Las Palmas
  •  Majorca 0-1 Villarreal

HIGHLIGHTS VÒNG 2

Sau thất bại ở trận mở màn đáng thất vọng trước Cadiz, Babazorros El Glorioso đã lấy lại phong độ và lội ngược dòng ngoạn mục trước Mendizorrotza.

Đoàn quân của José Luis Mendilibar đã trở lại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha với thất bại trước Manchester City, điều này gây ảnh hưởng về mặt tinh thần khi Los Rojiblancos tiếp tục gặp khó khăn.

Alaves chưa từng đánh bại Sevilla trong 9 trận liên tiếp ở giải VĐQG, nhưng thế trận đã thay đổi ở La Liga 2023/24.

Hai bàn thắng cách nhau năm phút của Kike Garcia ở giữa hiệp hai đã đảm bảo chiến thắng cho đội bóng của Luis Garcia. Trở lại giải đấu hạng nhất sau một năm ở giải hạng hai, Alaves cũng ghi bàn nhờ công của Luis Rioja và Rubén Duarte trong hiệp một.

Sevilla vượt lên dẫn trước trước giờ nghỉ với pha phản lưới nhà của Abdel Abqar và Erik Lamela. Rafa Mir ghi thêm bàn thứ ba vào thời gian bù giờ của hiệp hai, nhưng đã quá muộn để lội ngược dòng.

Hai trận hòa và bốn trận thua trong sáu trận đấu gần đây nhất là một sự cảnh báo cho Sevilla.

Trong khi đó, các cổ động viên đội nhà hoàn toàn trở nên cuồng nhiệt sau chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này.

KẾT QUẢ VÀ HIGHLIGHTS

BARCELONA 2-0 CADIZ

Các bàn thắng muộn của Pedri và Ferran Torres ấn định chiến thắng trong đêm mở màn của Montjuic cho Barcelona, ​​​​khi đội bóng của Xavi giành được ba điểm đầu tiên của mùa giải bằng một chiến thắng nhọc nhằn.

Pedri cuối cùng đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải cho Barça ở phút 83, khi Torres vào sân từ băng ghế dự bị, ghi ba điểm ở phút bù giờ. 


Ferran Torres ghi bàn cho Barcelona

Đó là một chiến thắng cần thiết trước 39.603 người hâm mộ tại sân nhà tạm thời mới của Blaugranas sau trận hòa không bàn thắng đầy khó chịu trước Getafe cuối tuần trước. 

REAL BETIS 0-0 ATLETICO MADRID

Trong khi đó, Atletico Madrid thi đấu mờ nhạt và đánh mất điểm ở Seville trước Real Betis.


Atletico Madrid bị Betis cầm hòa

Los Colchoneros đã hòa 0-0 trên sân Estadio Benito Villamarín vào đêm Chủ nhật.

Trận đấu chứng kiến ​​một cú sút duy nhất trúng đích, cú đánh đầu thuần thục ở phút 65 của Mario Hermoso dễ dàng bị Rui Silva cản phá. Đó là một trận đấu ít cơ hội và không mấy thú vị trong một buổi tối nóng bức và uể oải.

 

Tag bài viết