LA LIGA 2023/24 – TOP VUA PHÁ LƯỚI VÀ BXH SAU VÒNG 4

2023-09-12 12:10:58

LA LIGA 2023/24 – TOP VUA PHÁ LƯỚI VÀ BXH SAU VÒNG 4

VUA PHÁ LƯỚI LA LIGA 2023/24

Điều đáng ngạc nhiên là chưa có tiền đạo tên tuổi nào có được vị trí cao nhất sau 4 trận mở màn giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này.

Viên ngọc mới của Real Madrid, Jude Bellingham, đã có phong độ xuất sắc kể từ khi ra mắt giải đấu và ghi 5 bàn sau 4 trận, với tỷ lệ ghi bàn ấn tượng là 1,25 bàn/trận.


Bellingham đã ghi 5 bàn sau 4 trận

Và không chỉ bàn thắng, tiền vệ người Anh còn ghi bàn thắng muộn và giành chiến thắng ở phút bù giờ trước Celta Vigo và Getafe , để giành những điểm quan trọng cho Los Blancos.

Cầu thủ 20 tuổi đã ghi hơn một nửa tổng số bàn thắng cho đội bóng của anh ấy cho đến nay (8 bàn) và là chìa khóa giúp họ có được thành tích hoàn hảo, duy trì vị trí top đầu trên BXH La Liga sau Vòng 4.

Xếp ngay dưới Bellingham là MVP mùa trước của Real Sociedad: Takefusa Kubo, sát thủ Willian Jose da Silva của Real Betis và Alvaro Morata của Atletico Madrid. Cả ba đứng cùng thứ hai với 3 bàn thắng, trong đó ngôi sao người Tây Ban Nha Morata cũng đạt được số bàn thắng tương tự nhưng chơi ít trận hơn (3 bàn sau 3 trận).

  1. Jude Bellingham (5 bàn) – Real Madrid
  2.  Takefusa Kubo (3 bàn) – Real Sociedad
  3.  Willian Jose (3 bàn) – Real Betis
  4.  Alvaro Morata (3 bàn) – Atletico Madrid
  5.  Sergio Arribas (2 bàn) – UD Almeria

BẢNG XẾP HẠNG LA LIGA SAU VÒNG 4

Khi kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của mùa giải 2023/24 kết thúc, các giải đấu hàng đầu sẽ tiếp tục trở lại. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã khởi đầu ấn tượng với 4 chiến thắng sau 4 trận, đứng vững ở top đầu.

Trong khi đó, Girona đang gây ấn tượng với vị trí top 2 ở giải đấu với thành tích ngang bằng với đội đứng thứ 3 Barcelona, ​​nhưng đội đứng thứ 10 mùa trước có hiệu số bàn thắng nhỉnh hơn một chút so với đương kim vô địch xứ Catalan.

Theo dõi tỷ số tại đây


BXH La Liga sau Vòng 4

Atletico Madrid đang đứng ở vị trí thứ 4 nhưng thi đấu ít hơn một trận do Liên đoàn quyết định tạm dừng trận đấu với Sevilla do thời tiết khắc nghiệt.

Sevilla gây thất vọng khi thua cả 3 trận đầu tiên và thủng lưới 8 bàn. Đoàn quân của José Luis Mendilibar cần phải nỗ lực để thoát khỏi khu vực cuối bảng trong tuần này, khi giải đấu tiếp tục.

 

Tag bài viết