La Liga – Cập nhật áo đấu mới của Valencia, Cadiz và nhiều đội bóng khác

2023-07-12 16:28:40

Bộ áo đấu La Liga mùa giải mới 2023/24 với những phiên bản & cập nhật mới toanh từ Valencia, Cadiz, v.v. và nhiều đội bóng từ giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Một số mẫu áo cực đẹp và khả năng cháy hàng cực cao khi tung ra thị trường.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ bài này, bạn có thể xem lại những mẫu áo đấu đã được La Liga công bố trước cho mùa giải 2023/24.

Cập nhật áo đấu La Liga 2023/24 mới nhất

Cadiz

Áo đấu sân khách Macron Cádiz 23-24 có màu đen chủ đạo với các chi tiết vàng và có hoa văn tinh tế, huy hiệu câu lạc bộ được đính ở trước ngực.


Cadiz

Valencia

PUMA và Valencia CF đã ra mắt áo đấu sân nhà của Valencia CF 2023-2024 cho mùa giải 2023-24 và mẫu áo thật ấn tượng.

Áo đấu sân nhà Valencia

Bộ quần áo đấu mới cho sân nhà là thiết kế nhằm tôn vinh lối sống của người Valencia và Địa Trung Hải, thiết kế và phong cách áo đấu mang lại cảm giác về bóng đá đầu những năm 2000, nổi bật với màu trắng cổ điển, màu đen và màu cát trên cổ và tay áo.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

Osasuna

Áo đấu Osasuna 2023/24

Ba phiên bản của đội bóng thành Pamplona lần lượt có màu đỏ, xanh lam và xanh lục.

Áo đấu sân nhà Adidas của CA Osasuna 2023-24 với màu đỏ chủ đạo, áo sân khách có màu xanh lam và áo thứ ba có màu xanh lá cây. Cả ba đều có màu sắc đặc trưng của câu lạc bộ trên cổ áo, sọc ở phần vai và logo Adidas. Trong khi đó, các logo của nhà tài trợ có màu trắng, với đường kẻ tinh tế ở mặt trước của bộ áo đấu.

Girona

Áo đấu sân nhà Puma của Girona 2023-2024 có thiết kế sọc, bốn sọc trắng dày ở chính giữa và xen kẽ bởi các sọc đỏ mỏng.

Áo đấu Girona 2023/24

Áo đấu sân khách của họ có màu trắng chủ đạo, điểm nhấn bởi những mảng chấm màu xanh lam khắp mặt trước và tay áo, phần tay áo & cổ áo được đính thêm đường viền màu xanh nhạt. Bộ áo đấu thứ ba có hai màu xanh lá cây, trên tay và cổ áo có đường viền màu xanh lá cây nhạt và thân áo là màu xanh lục đậm.

Về công nghệ, áo đấu sân khách Puma Girona 23-24 được làm từ 100% vật liệu tái chế và kết hợp công nghệ Dry Cell của Puma.

Celta Vigo

Nhằm kỷ niệm một trăm năm thành lập câu lạc bộ, Adidas đảm bảo rằng áo đấu 2023/24 của Celta Vigo trông rất chỉnh tề.

Áo đấu của Adidas Celta Vigo 2023-24 có tông màu xanh trầm, với logo và sọc hài hòa với nền xanh của áo.

Tên viết tắt của hai câu lạc bộ kết hợp tạo thành dòng chữ Celta Vigo ở phía sau cổ áo, trong khi biểu tượng kỷ niệm 100 trăm thành lập được đính đặc biệt phía trên viền áo.

Celta Vigo

Atlético Madrid

Bộ áo đấu Nike Atletico 23-24 mới đã được công bố với khẩu hiệu “Puro Atleti” (Atlético thuần túy).

Mùa giải tới đây, lần đầu tiên sau 4 năm Los Colchoneros sẽ sử dụng trang phục thi đấu có sọc truyền thống của câu lạc bộ mà không có bất kỳ chỉnh sửa nào.

Nike chứng kiến sự trở lại của câu lạc bộ với các sọc cổ điển, loại bỏ thiết kế với những đường lượn sóng của mùa giải trước.

Atlético áo đấu sân nhà

Sevilla – Sân khách và áo đấu thứ ba

Áo đấu sân khách có màu đỏ tươi để tôn vinh những người hâm mộ, những người đã sơn khán đài sân vận động màu đỏ ở giải đấu UEFA của câu lạc bộ chứng kiến ​​họ giành chiến thắng trong cuộc thi.

Trong khi đó, phiên bản thứ ba nổi bật với tông màu đen và xanh đậm, kết hợp với các đường kẻ màu đỏ tươi tạo hiệu ứng giống như màu neon.

Castore đã thiết kế bộ thứ ba lấy cảm hứng từ đêm Sevillian, kết hợp với hoa văn lịch sử từ kiến ​​trúc truyền thống của Seville.

Las Palmas

Áo đấu sân nhà của Hummel Las Palmas 2023-24 không mang đến sự mới lạ đột phá nào so với thiết kế ở những năm gần đây.

Với màu vàng tươi làm nền, có điểm nhấn với cổ áo tròn màu xanh lam và hình ảnh mờ trên ngực, cùng tông màu vàng hoàng yến giống như cánh đồng cồn cát.

Dự đoán kết quả bóng đá tại ĐÂY

Las Palmas

Leganes

Được sản xuất bởi thương hiệu nội địa Joma, ba phiên bản mùa giải 2023/24 của Leganes rất khác biệt và đẹp mắt.

Áo đấu sân nhà kết hợp các sọc dọc màu xanh và trắng truyền thống của câu lạc bộ ở mặt trước có thiết kế cổ áo đơn giản.

Áo đấu sân khách lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu được mặc trong mùa giải 1992-93 khi đội lên giải hạng hai, lần thăng hạng trong lịch sử của CLB.


 

Tag bài viết