M88 Mansion | La Liga El Derbi De Madrid Watch Party: Bữa tiệc đáng nhớ

2023-02-28 15:43:07

M88 Mansion | La Liga El Derbi De Madrid Watch Party là buổi tiệc hoành tráng và thành công được tổ chức tại Mansion Sports Bar & Lounge, TP Makati – ngày 25/02/2023. Sự kiện là một trải nghiệm đặc biệt dành cho những người đam mê bóng đá và hội tụ nhiều người từ khắp mọi nơi, để theo dõi trận cầu yêu thích và hòa mình vào không khí sôi động nơi đây.


M88 Mansion | La Liga El Derbi De Madrid Watch Party cùng Tiago Mendes

Buổi tiệc khai màn từ 8:00 tối với sự tham dự của một nhân vật đặc biệt – Tiago Mendes – đại sứ La Liga. Người hâm mộ rất phấn khích khi trò chuyện và tương tác gần gũi với tên tuổi lớn nhất làng bóng đá và có cơ hội trao đổi cùng anh ấy. Sự kiện này cũng trưng bày nhiều vật phẩm La Liga bao gồm cả áo đấu mẫu mới nhất.


Cựu sao Tiago Mendes có mặt tại buổi tiệc M88 Mansion | La Liga ElDerbi De Madrid Watch Party

Khách mời thưởng thức đồ ăn ngon và thức uống hảo hạng xuyên suốt bữa tiệc, trong khi vừa cổ vũ cho đội bóng yêu thích của họ ở trận Derby thành Madrid, nổi bật với hai gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid và Atlético Madrid. 

Bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt, hòa chung với những bản nhạc sống động, giai điệu cool ngầu được chơi bởi một số DJ nổi tiếng.

Sự kiện này không chỉ đơn thuần là buổi tiệc xem trận Derby, những khách mời cũng có cơ hội mang về giải thưởng hấp dẫn bằng cách trả lời các câu hỏi nhỏ liên quan đến La Liga. Các giải thưởng bao gồm áo đấu và bóng của La Liga, khiến những người may mắn rất thích thú. 

 

Một trong những điểm nổi bật của buổi tiệc là cuộc phỏng vấn với cựu ngôi sao Tiago Mendes. Anh ấy đã chia sẻ một số hiểu biết của mình về trận đấu, kinh nghiệm của anh ấy với tư cách là cầu thủ và suy nghĩ của anh ấy về bóng đá hiện đại. Khách mời đã rất ấn tượng bởi kiến thức và đam mê thể thao của anh ấy. 

Nhìn chung, M88 Mansion | La Liga El Derbi De Madrid Watch Party là một đêm đáng nhớ đối với tất cả những ai tham dự. Đó là một cơ hội tuyệt vời để ăn mừng trận cầu và kết nối với những cá nhân có cùng chí hướng. Buổi tiệc được tổ chức rất thành công, không gì thú vị bằng thưởng thức món ngon và đồ uống hảo hạng trong một đêm tiệc ấm cúng.  

Ngắm nghía áo đấu trưng bày La Liga và gặp gỡ cựu ngôi Tiago Mendes cũng như những huyền thoại khác của đội tuyển Philippine Azkals, James Younghusband và Stephan Schrock, cũng là đặc điểm nổi bật thu hút lớn khách mời. Sự kiện được tổ chức khá thành công, và không quá ngạc nhiên khi nhiều khách mời háo hức trông đợi được tham dự buổi tiệc tương tự tiếp theo.  

 

Tag bài viết