Người hâm mộ Barca kêu gọi Gavi ngừng liều mạng

2023-03-14 11:22:00

Tiền vệ người Catalan đã 2 lần tắc bóng bằng đầu trong cuộc đụng độ Bilbao tại La Liga 2022-23 Vòng 25.

Người hâm mộ Barca cầu xin Gavi hãy ngừng liều mạng với sự an toàn của bản thân, trước đó vị tiền vệ này đã ném mình vào bóng theo đúng nghĩa đen không chỉ một mà hai lần trong chuyến làm khách tới San Mames.

“Xavi cần nói chuyện với chàng trai Gavi này, điều này thực sự không vui chút nào. Cậu ta cần phải chấm dứt chuyện này ngay lập tức và sống thêm một ngày nữa, chúng tôi cần cậu ta trong hơn 10 năm tới và có một cuộc sống khỏe mạnh.” Theo một tài khoản đã được xác minh trên twitter như FCB Albiceleste.

“Anh ta cần phải dừng việc này lại, quá nguy hiểm”, một twitter khác trả lời.

“Hiện tại Gavi đang đưa “cuộc chiến vì huy hiệu” đi quá xa”.

Dù được khen ngợi vì lối chơi dũng mãnh không sợ hãi, nhưng cầu thủ trẻ này cũng bị cho là đã đi quá xa và không nên lặp lại những hành vi như vậy trong tương lai.

Trong khi đó, biểu tượng “vỗ tay” từ huyền thoại Carles Puyol của Barca chẳng qua chỉ là sự công nhận thực sự dành cho Gavi.

Gavi cũng tỏa sáng trong chiến thắng sít sao của Barca trước Bilbao. Trong khi Raphinha ghi bàn thắng duy nhất để mang về 3 điểm cho đội bóng xứ Catalan, tiền vệ 18 tuổi đã trải qua 90 phút với 57 lần chạm bóng, 3 lần tắc bóng và 2 lần chặn thành công.

Sau khi đánh bại Bilbao, Barca hiện đang duy trì khoảng cách 9 điểm vững chắc với đội nhì bảng Real Madrid, và chỉ để chờ đến ​​trận El Clasico diễn ra vào Chủ nhật tới.

 

 

 

Tag bài viết