Osasuna 0-2 Real Madrid: Los Blancos tiếp tục gây sức ép lên Barca

2023-02-20 19:33:49

Fede Valverde và Marco Asensio đã lập công vào cuối hiệp hai đánh bại Osasuna với tỷ số 2-0 giúp Real Madrid tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch với Barcelona tại hội nghị thượng đỉnh La Liga.

 


Osasuna 0-2 Real Madrid

Fede Valverde và Marco Asensio đã lập công vào cuối hiệp hai đánh bại Osasuna với tỷ số 2-0 giúp Real Madrid tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch với Barcelona tại hội nghị thượng đỉnh La Liga.

Không Karim Benzema, cũng như vắng Toni Kroos, đương kim vô địch La Liga Los Blancos gặp khó ở El Sadar.

Osasuna 0-2 Real Madrid – Highlights

Cơ hội bị hạn chế khi không có chân sút hàng đầu Benzema, nhưng pha lập công ấn tượng của Valverde ở phút 78 và cú dứt điểm lạnh lùng của Asensio 14 phút sau đó đã mang về chiến thắng quan trọng cho Madrid trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch.


Valvede là một lần nữa Cầu thủ xuất sắc của Tháng cho Madrid

Chiến thắng giúp Los Blancos vươn lên cách Barca 5 điểm trước trận đấu đoàn quân của Xavi tiếp đón Cadiz vào Chủ nhật.

Vinicius Jr liên tục uy hiếp khung thành đội khách, nhưng Moi Gomez cũng chắc chắn rằng Thibaut Courtois sẽ không có một ngày thi đấu thoải mái.

Valverde thực hiện đường chuyền từ xa đi chệch mục tiêu trong gang tấc trước khi Ante Budimir nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm trong hiệp  1.

Madrid hai lần suýt phá vỡ thế bế tắc sau khoảng thời gian đó, với cú cứa lòng của Rodrygo buộc Herrera phải cản phá xuất sắc, và pha dứt điểm của Vinicius bị từ chối do lỗi việt vị.

Bước đột phá cuối cùng cũng đến sau 1 giờ khi Vinicius chuyền ngang cho Valverde dứt điểm lạnh lùng vào góc dưới bên phải. Tuyển thủ Brazil sau đó chứng kiến một bàn thắng khác bị loại vì lỗi việt vị.

Alvaro Rodriguez được giới thiệu là viên ngọc quý của Castilla đã kiến tạo cho Marcos Asensio ấn định chiến thắng bằng một pha dứt điểm đẹp mắt.

 


Asensio ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid

Madrid với hy vọng giành chức vô địch

Madrid đã tận hưởng những chiến thắng trong chuyến làm khách gần đây tới Osasuna, thắng 4 trong 5 chuyến tại LaLiga vừa qua – họ chỉ thắng 1 lần trong 6 trận đấu trước đó tại El Sadar trước đó.

Tuy nhiên, một trận thắng khác trước Osasuna đồng nghĩa với việc Barca của Xavi không được phép trượt dài, và một trận El Clasico có khả năng quyết định danh hiệu tại Camp Nou sẽ diễn ra vào tháng Ba.

Vinicius Jr và Alvaro Rodriguez gây chú ý

Vinicius trở thành chủ chốt trên hàng công Madrid khi vắng chân sút chủ lực Benzema.

Anh là người tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất cho Real, trong khi hai lần bị từ chối do việt vị. Nhưng chính Alvaro Rodriguez mới là một trong những điểm sáng trong chiến thắng của Madrid.


Alvaro Rodriguez nhân vật chủ chốt

Trận ra mắt của tuyển thủ Uruguay rất ấn tượng với pha kiến tạo để Asensio dứt điểm cận thành, anh còn kiến tạo cho Vinicius ghi bàn nhưng bị việt vị từ chối.

Carlo Ancelotti được cho là muốn mua Alvaro ở những trận còn lại của mùa giải, nhưng HLV người Ý phải thuyết phục Raul để tiền đạo của Castilla gia nhập đội một.

🇺🇾 Álvaro Rodríguez 🤩

@LaLigaEN debut
✅ Assist#LaFábrica pic.twitter.com/acpe2KRrQV

— Real Madrid C.F. 🇬🇧🇺🇸 (@realmadriden) February 19, 2023

 

Kỷ lục của Ancelotti trước Osasuna tiếp tục cải thiện

Huấn luyện viên người Ý đã đối mặt với Osasuna tám lần mà không thua bất kỳ trận nào trong số đó (W4 D4), đây là một kỷ lục huấn luyện ấn tượng.

Diễn biến tiếp theo cho Los Blancos

Mọi con mắt đang đổ dồn vào trận derby Madrid khi đoàn quân của Ancelotti tiếp đón Atletico Madrid tại Santiago Bernabeu, đây là trận đấu buộc phải thắng khi họ cố gắng thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca.

 

 

Tag bài viết