RAYO VALLECANO VS BARCELONA – LA LIGA: TIN TỨC, ĐỘI HÌNH VÀ DỰ ĐOÁN

2023-11-25 12:03:57

Barcelona sẽ trở lại thi đấu ở La Liga vào thứ Bảy trong chuyến làm khách tới Rayo Vallecano. Đội bóng của Xavi hiện đang nỗ lực cải thiện vị trí của mình trên BXH, sau khi kém Girona, đội dẫn đầu BXH hiện tại, là bốn điểm.

Những trận thua trên mọi đấu trường đã làm Catalonia phần nào đó mất đi sự lạc quan và một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ khiến Barca phải cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Rayo đã thi đấu ở La Liga kể từ khi họ thăng hạng vào năm 2021 và có thành tích đối đầu tốt với Barca trong thời gian đó, mặc dù họ đã hòa tới 6 trong 8 trận gần nhất.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây


Vallencano không phải là đối thủ dễ xơi

THỜI GIAN DIỄN RA TRẬN ĐẤU RAYO VALLECANO VS BARCELONA

  • Vị trí: Madrid, Tây Ban Nha
  •  Sân vận động: Sân vận động Vallecas
  •  Ngày: Thứ bảy, ngày 25/11

KỶ LỤC ĐỐI ĐẦU CỦA RAYO VALLECANO VS BARCELONA (5 TRẬN GẦN NHẤT)

  • Rayo Vallecano: 3 thắng
  •  Barcelona: 1 thắng
  •  Hòa: 1
  •  Lần gặp gần nhất: Rayo Vallecano 2-1 Barcelona (La Liga) – 26/4/2023

PHONG ĐỘ HIỆN TẠI (TẤT CẢ CÁC GIẢI ĐẤU)

  • Rayo Vallecano: WDWDL
  •  Barcelona: WLWLW

TIN TỨC ĐỘI

Tiền vệ tấn công 35 tuổi Oscar Trejo dính chấn thương đầu gối trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và dự kiến ​​phải đến cuối tháng 12 mới hoàn toàn hồi phục.

Alvaro Garcia, cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Rayo trước Barca mùa trước, bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ năm ở La Liga. Còn lại, HLV Francisco Rodriguez không có quá nhiều lo lắng về chấn thương.

Isi Palazon là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu cho Rayo (2 bàn) sau 4 bàn của Garcia và sẽ là chân sút chính của họ trên hàng công.

Barcelona xác nhận thiếu vắng Gavi, người sẽ vắng mặt lâu nhất so với bất kỳ cầu thủ Barcelona nào ở LALIGA mùa này, theo Media Coach, trong phần còn lại của mùa giải, vì tiền vệ này dính chấn thương do bị rách ACL.


Gavi vắng mặt do chấn thương

Các kỳ nghỉ thi đấu quốc tế chưa bao giờ là kỳ nghỉ yêu thích của câu lạc bộ vì các cầu thủ của họ có thể gặp chấn thương nặng khi làm nhiệm vụ, điều này có thể khiến họ phải nghỉ thi đấu lâu dài. Vài ngày trước, gã khổng lồ Real Madrid của La Liga đã mất cầu thủ quan trọng của họ Eduardo Camavinga và Barca vắng Gavi trong phần còn lại của mùa giải.

Huấn luyện viên trưởng Xavi ít nhất đã có Pedri trở lại. Đồng thời, tiền vệ người Hà Lan Frenkie de Jong dự kiến ​​​​sẽ trở lại vào thứ Bảy, đã không ra sân kể từ chiến thắng 3-2 trước Celta Vigo vào tháng 9, trong khi Sergi Roberto vẫn vắng mặt vì căng cơ ở chân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Đội hình dự kiến của Rayo Vallecano trong trận gặp Barcelona (4-2-3-1): Dimitrievski; Ratiu, Lejeune, Moomin, Espino; Valentin, López; Palazon, Nteka, Bebe; Lạc đà.
  • Đội hình dự kiến ​​Barcelona vs Rayo Vallecano 4-3-3: Ter Stegen; Cancelo, Kounde, Araujo, Balde; López, Gundogan, Peter; Yamal, Lewandowski, Felix.

SOI KÈO RAYO VALLECANO VS BARCELONA

Xavi hy vọng đội bóng của ông có thể lấy lại phong độ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, họ đã thất bại trong việc giúp Barca vô địch La Liga mùa trước. Vallecano có thể là một đối thủ khó bị gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại, nhưng ĐKVĐ La Liga dự sẽ giành được 3 điểm.

DỰ ĐOÁN: RAYO VALLECANO 1-2 BARCELONA

 

 

Tag bài viết