Real Madrid 1-1 Atletico Madrid: Rodriguez phá cuộc vui của 10 cầu thủ Colchoneros

2023-02-27 16:05:12

Real Madrid 1-1 Atletico Madrid: Rodriguez phá cuộc vui của 10 cầu thủ Colchonero khi trận Derby Vòng 23 La Liga kết thúc với tỷ số hòa gay cấn.

Bàn gỡ hòa muộn của Rodriguez giúp Real Madrid có một điểm dẫn trước Atletico Madrid trong trận derby Madrid nảy lửa, trong khi Atletico Angel Correa rơi vào tình huống nhận thẻ đỏ gây tranh cãi.  


Real Madrid 1-1 Atletico Madrid

Game Highlights 

“Sao mai” tuổi teen của câu lạc bộ thủ đô – tiền đạo Alvaro Rodriguez đã vào sân từ băng ghế dự bị để giải cứu Real Madrid trong trận hòa 1-1 kịch tính trong trận derby với Atletico Madrid. Anh đánh đầu san bằng cách biệt, ghi bàn muộn để hủy bỏ bàn thắng của Jose Gimenez. 

Los Colchoneros bị mất một cầu thủ ở hiệp một là Angel Correa, khi cầu thủ này bị thẻ đỏ trực tiếp từ pha phạm lỗi với Antonio Rudiger. 

Tuy nhiên, đội khách đã tận dụng triệt từ để tình huống cố định khi Gimenez đánh đầu dũng mãnh đưa đội vượt lên dẫn trước khi trận đấu còn 12 phút. 


Gimenez mở tỷ số

Atleti tìm kiếm một chiến thắng vang dội tại Bernabeu. Alvaro, 18 tuổi, đang ở khu vực trống, đã bật dậy đánh đầu từ quả phạt góc của Luka Modric vượt qua Jan Oblak khi trận đấu còn 5 phút. 

Anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Los Blancos một cách ngoạn mục trước sự chứng kiến của đám đông ở Bernabeu đang hò hét cổ vũ. 


Alvaro ghi bàn

Đội chủ nhà đã tạo ra một số cơ hội, trong đó có pha dứt điểm của Marco Asensio và hai nỗ lực của Karim Benzema đều đưa bóng đi vọt xà ngang. 

Thibaut Courtois ở trong tình huống nguy hiểm từ khi bị Yannick Carrasco và Antoine Griezmann dồn ép, nhưng hàng thủ của Atleti vẫn đứng vững khiến Madrid thất vọng trong hiệp 1 không mấy nổi bật. 


Karim Benzema không ở phong độ tốt nhất trong trận đối đầu Atletico

Correa nhận thẻ đỏ trong tình huống gây tranh cãi khi ngôi sao người Argentina bị truất quyền thi đấu vì một pha thúc cùi chỏ vào ngực Rudiger ở giữa sân. 

Các học trò của Simeone thậm chí còn lùi về sâu hơn để phòng thủ và chắc chắn rằng các pha phản công của họ không bị đe dọa. 

Hai quả phạt góc cuối cùng đã quyết định trận đấu, khi Alvaro đánh đầu chuyền bóng cho Modric vào góc dưới bên phải để đảm bảo chiến thắng được chia đều.   

Alvaro, hãy nhớ tên cầu thủ vượt qua kỷ lục của Higuain 

Một viên ngọc khác được ra lò? Alvaro trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận derby Madrid ở LaLiga thế kỷ này. Anh ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà ở tuổi 18 và 226 ngày 

Tiền đạo người Uruguay hiện đã vượt qua cựu ngôi sao Real Madrid, Gonzalo Higuain, người đã ghi bàn vào lưới Atleti khi 19 tuổi 76 ngày vào năm 2007. 

Thống kê Opta sau trận Derby 

  • Los Blancos chỉ thua 1 trong 14 trận gần nhất trước Atleti ở giải VĐQG Tây Ban Nha (thắng 6, hòa 7), với tỷ số 1-0 vào tháng 5/2022. 
  • Atleti đã kết thúc chuỗi 4 trận không bàn thắng trên sân khách trước Madrid ở LaLiga, kết thúc chuỗi trận tệ nhất trước đội này trong giải đấu.  
  • Nacho đã chơi trận thứ 200 tại LaLiga, tất cả đều cho câu lạc bộ thủ đô (W140 D36 L24). 
  • Diego Simeone đã cân bằng với Luis Aragones với tư cách là HLV Atleti có nhiều trận đấu nhất trên mọi đấu trường (612). HLV người Argentina cũng đã có nhiều trận cầm quân nhất ở LaLiga cho một đội từ trước đến nay (425 – 424 cho Miguel Munoz với Người da trắng). 

Diễn biến tiếp theo cho hai đội 

Trận đấu lớn nhất trong tháng 3 tới của Los Blancos chắc chắn là trận Siêu Kinh Điển La Liga, trong khi thầy trò Simeone tiếp tục cuộc đua vào top 3, bắt đầu bằng trận hạ Sevilla tại Wanda.