REAL MADRID MỜI NẠN NHÂN TRẬN ĐỘNG ĐẤT Ở MA RỐC GIA NHẬP HỌC VIỆN

2023-09-17 10:50:37

REAL MADRID ĐÃ NHẬN ĐƯỢC CƠN MƯA LỜI KHEN KHI MỜI NẠN NHÂN TRẬN ĐỘNG ĐẤT Ở MA RỐC GIA NHẬP HỌC VIỆN CỦA ĐỘI BÓNG HOÀNG GIA T Y BAN NHA.

Cổ động viên tuổi teen người Ma Roc, Adul Rahim Awida – cổ động viên trẻ của Los Blancos – đã mất 5 người thân trong gia đình trong trận động đất.

Cậu bé xuất hiện trong một đoạn video trong chiếc áo Los Blancos và dùng nó để lau nước mắt sau khi mất đi gia đình. Đoạn video này được lan truyền rộng rãi sau đó đến Real Madrid.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

REAL MADRID MỜI NẠN NHÂN TRẬN ĐỘNG ĐẤT MAROC VÀO HỌC VIỆN

Cuộc phỏng vấn diễn ra sau một trận động đất bi thảm, mạnh 6,8 độ richter, khiến hơn 2.500 người thiệt mạng và hàng nghìn người khác bị thương trong khu vực. Đây cũng là trận động đất lớn nhất xảy ra ở quốc gia châu Phi này trong hơn 120 năm qua.

Trong cuộc phỏng vấn với Al-Arabiya, cậu bé 14 tuổi rơi nước mắt mô tả nỗi kinh hoàng khi mất mẹ, cha, hai anh chị em và ông nội.

Trong cuộc phỏng vấn, Awida kể về mong muốn thực hiện ‘giấc mơ của cha’ và học tập để trở thành bác sĩ hoặc giáo viên’ nhưng không cầm được nước mắt khi nhớ lại thảm kịch kinh hoàng.

Cậu bé dùng áo Madrid để lau nước mắt, khiến khán giả xúc động.

Theo tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn tiếp cận và hỗ trợ cậu thiếu niên. 


Real Madrid mời nạn nhân động đất Maroc vào học viện

Được biết đội bóng này đã đề nghị hỗ trợ cậu bé và đưa cậu đến Tây Ban Nha để gia nhập học viện La Fabrica, nơi cậu sẽ học tiếp và chơi bóng, có thể họ hỗ trợ cậu bé theo đuổi ước mơ là bác sĩ, không phải trở thành cầu thủ.  

Khi cuộc phỏng vấn thu hút được sự chú ý của X, Real được cho là đã liên hệ với đài truyền hình, người này đã cung cấp chi tiết liên lạc của chú của Awida. 

REAL MADRID LÊN TIẾNG MUỐN HỖ TRỢ MA RỐC

Chủ tịch Florentino Perez trước đó đã cho biết rằng đội bóng muốn hỗ trợ cho đất nước sau thảm họa.

‘Real Madrid CF, chủ tịch và Ban giám đốc bày tỏ sự quan tâm và đoàn kết sâu sắc nhất với các nạn nhân của trận động đất ở Maroc trong những giờ gần đây.

Câu lạc bộ của chúng tôi gửi lời chia buồn tới gia đình những người đã khuất và toàn thể người dân Ma Rốc.”

‘Chúng tôi mong muốn những người bị thương nhanh chóng bình phục và chúng tôi gửi gắm tất cả sức mạnh và tình cảm của mình.’ theo thông điệp từ CLB.

 

 

Tag bài viết