ROBERT LEWANDOWSKI BỊ CHỈ TRÍCH ‘KIÊU NGẠO’ VÌ GIẬN DỮ VÀ TỪ CHỐI BẮT TAY LAMINE

2023-11-14 15:55:52

Robert Lewandowski bị chỉ trích và gán mác ‘Tệ hại’, ‘Kiêu ngạo’… vì đã phớt lờ động thái đập tay của Lamine Yamal trong trận lội ngược dòng của Barcelona trước Alaves vào Chủ nhật.

LEWANDOWSKI VS LAMINE – CHUYỆN GÌ ĐÃ XẢY RA?

Tại vòng 13 La Liga 2023/24 MD13, Barca tiếp đón Alaves trên sân Montjuic, Lewandowski lập cú đúp giúp Barcelona lội ngược dòng ngoạn mục, anh đã phớt lờ đồng đội Lamine khi cầu thủ trẻ này cố gắng bắt tay với anh.

Barca bị dẫn trước rất sớm khi Omorodion của Alaves ghi bàn ngay phút đầu tiên. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Barca mùa trước, Lewandowski, phải đến đầu hiệp hai mới có được bàn gỡ hòa.


Lewandowski vs Lamine

Đó là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Ba Lan sau 4 trận không bàn thắng – hạn hán dài nhất trong sự nghiệp trước khi anh lập cú đúp và lội ngược dòng.

Lewa bị bắt gặp nổi giận với sao trẻ Lamine của Barcelona khi tuyển thủ Ba Lan đôi khi tỏ ra thất vọng.

Một đoạn clip được tung ra cho thấy Lewandowski dường như đang nổi cơn thịnh nộ với Yamal sau khi cầu thủ trẻ sút bóng vào khung thành thay vì đưa bóng cho tiền đạo Ba Lan đang đợi trong vòng cấm.

Tệ hơn nữa, Yamal tiến đến chỗ Lewandowski và đưa tay ra, nhưng cầu thủ số 9 của Barcelona hoàn toàn phớt lờ cử chỉ đó.

Mọi chuyện có vẻ không ổn với Barcelona, ​​đặc biệt là Lewandowski. Cầu thủ 35 tuổi này là một trong những thành viên giàu kinh nghiệm nhất của đội và được kỳ vọng sẽ làm gương cho các cầu thủ trẻ.

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

MẶT KHÁC CỦA SỰ VIỆC TRÊN

Đừng tin vào bất cứ điều gì bạn thấy trên MXH, hoặc, hãy tìm những video (hoặc cảnh quay) khác để thực sự thấy được toàn bộ sự việc.

Những chiếc video clip khác đã cho thấy Lewa và Yamal đập tay chia vui sau bàn thắng, trong khi một clip khác cho thấy cựu sát thủ của Bayern Munich đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ trẻ như thế nào.

Lewandowski trước đó từng hết lời khen ngợi Yama. Hồi tháng 9, anh từng khen chưa bao giờ anh thấy một cầu thủ nào giống sao trẻ Barca trước đây nhưng vẫn cảnh báo rằng “cậu ấy vẫn cần có tuổi thơ”.

 

Tag bài viết