SANTI CAZORLA TRỞ LẠI ĐỘI BÓNG THỜI NIÊN THIẾU SAU 20 NĂM

2023-08-17 17:56:10

SANTI CAZORLA ĐỊNH NGHĨA SỰ LÃNG MẠN CỦA BÓNG ĐÁ KHI HUYỀN THOẠI NGƯỜI T Y BAN NHA TRỞ LẠI C U LẠC BỘ THỜI NIÊN THIẾU REAL OVIEDO SAU 20 NĂM.

Dù đã 38 tuổi, ‘phù thủy nhỏ’ vẫn quyết tâm tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình, và không có nơi nào tốt hơn nơi anh bắt đầu cuộc hành trình.

Phía Segunda xác nhận vụ chuyển nhượng giật gân, hiện đang là xu hướng khắp nơi trên internet.

KẾT QUẢ VÒNG 1 LA LIGA 2023/24

ĐỘNG THÁI CỦA CAZORLA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Cá nhân Santi Cazorla  đã yêu cầu mức lương tối thiểu dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp ở Segunda Division, được cho là chỉ 1,5 nghìn euro/tuần, để trở lại Real Oviedo và nhường CLB toàn quyền khai thác hình ảnh với điều kiện 10% doanh thu bán áo đấu của anh ấy được tái đầu tư vào câu lạc bộ .

Cập nhật áo đấu La Liga 2023/24 mới nhất

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

Hồi đầu mùa hè, Santi Cazorla đã rời đội bóng Qatari Al-Sadd, câu lạc bộ cũ của huấn luyện viên trưởng Barcelona, Xavi Hernandez. Anh ấy được trao cơ hội trở thành trợ lý cho Xavi tại Barcelona, ​​nhưng thay vào đó anh ấy muốn quay về chơi cho câu lạc bộ cũ của mình là Real Oviedo.

CAZORLA VÀ ĐỊNH MỆNH VỚI REAL OVIEDO

Cựu cầu thủ vĩ đại của Arsenal từng được huấn luyện tại học viện của câu lạc bộ cho đến khi anh ấy đủ 18 tuổi và gia nhập Villarreal.

Điều đó đồng nghĩa là anh chưa bao giờ chơi một trận đấu chuyên nghiệp nào cho Oviedo, nhưng anh sẽ thực hiện được điều này ở chương mới.

Cazorla gia nhập học viện của Oviedo năm 1996 và ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2003, ngay trước sinh nhật thứ 18 của anh. Vào thời điểm này, Villarreal đã ký hợp đồng với anh, đồng nghĩa với việc anh không có cơ hội ra sân cho đội một.

Vào năm 2012, anh đã đầu tư tiền vào cổ phiếu của câu lạc bộ để họ có thể ngăn chặn nguy cơ bị phá sản sau khi rơi vào tình trạng khó khăn về tiền bạc.

“Khi còn là một cậu bé 9 tuổi, tôi đã mơ được chơi bóng ở thành phố quê hương, với người dân và với gia đình mình. Tôi đã có mục tiêu để hoàn thành và đó là một thách thức tôi cần phải đối mặt. Tôi luôn theo đuổi ước mơ đó và không nghĩ ngợi nhiều khi trở lại CLB. Nhiều người có thể nghĩ rằng tôi sẽ mất nhiều thứ và không giành được gì, nhưng với tôi thì ngược lại.” Cazorla tiết lộ ngày trở lại.

Cazorla sẽ được hưởng mức lương tối thiểu trong thời gian ở Oviedo, và anh ấy cũng nhường CLB toàn quyền khai thác hình ảnh, ngoài 10% sẽ được tài trợ trực tiếp cho học viện của câu lạc bộ.

Cầu thủ 38 tuổi hy vọng anh có thể giúp thay đổi tình hình cho Oviedo mùa này khi họ đang nỗ lực thăng hạng tại La Liga, giải đấu mà họ chơi lần cuối vào năm 2001.

 

Tag bài viết