Tin chuyển nhượng Real Madrid – Benzema, Asensio có thể ra đi hè này

2023-05-31 17:16:02

Cập nhật tin chuyển nhượng của Real Madrid – những tên tuổi lớn có thể sẽ rời đi vào mùa hè này và câu lạc bộ Hoàng gia dự kiến ​​​​sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn.

Sau mùa giải 2022-23 chỉ có một danh hiệu lớn trong khi để mất La Liga vào tay đại kình địch Barcelona, ​​Los Blancos hiểu rằng họ cần tăng cường lực lượng và sẽ không có dịp nào tốt hơn là Kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nhưng trước khi mua vào, câu lạc bộ phải đối mặt với loạt cầu thủ có thể sẽ rời CLB, trong đó bao gồm những tên tuổi lớn.

Mariano Diaz

Thời của tiền đạo người Tây Ban Nha với tư cách là cầu thủ của câu lạc bộ hoàng gia sắp kết thúc và điều đó là cần thiết cho cả hai bên.

Anh gia nhập vào năm 2018 và kể từ đó không đáp ứng được kỳ vọng sau khoản phí 22 triệu euro, chỉ để chứng kiến ​​anh ghi được 7 bàn thắng và có tổng cộng 2.067 phút trên sân.

Diaz đang cân nhắc những lựa chọn ở các giải đấu khác nhau trong khi chuẩn bị rời Los Blancos với tư cách cầu thủ tự do trong vài tuần tới.

Mariano Diaz, xem xét những CLB ở các quốc gia và giải đấu khác nhau cho lần đầu quân tiếp theo của anh. Và có thể sẽ rời Real Madrid với tư cách cầu thủ tự do trong vài tuần tới.


Mariano Diaz sẽ ra đi với tư cách cầu thủ tự do sau 7 năm

Marco Asensio

Một người khác sẽ được tự do rời Madrid là Asensio, nhưng trường hợp lại rất khác với Diaz.

Anh từng là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất dưới thời Zinedine Zidane, người đã ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới và giành nhiều danh hiệu cùng câu lạc bộ hoàng gia.

Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đã không lấy lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương dây chằng chéo trước mà anh mắc phải vào mùa hè năm 2019. Kể từ chấn thương nghiêm trọng đó, Asensio đánh mất phong độ và không thể góp mặt trong đội hình xuất phát của câu lạc bộ.

Mùa này, Asensio đã chơi tổng cộng 47 trận, trong đó đá chính 18 trận, ghi 12 bàn và có 8 pha kiến ​​tạo.


Asensio ra đi với tư cách cầu thủ tự do

Marco Asensio sớm cân nhắc một vài lực chọn với tư cách là cầu thủ tự do, mục đích là lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo trong vài tuần tới sau khi liên hệ với các câu lạc bộ PL và PSG

Asensio sẽ sớm thông báo quyết định rời Real Madrid với tư cách cầu thủ tự do.

Karim Benzema

Và anh tất nhiên là cái tên nổi bật nhất, cũng bất ngờ nhất trong danh sách những người có thể rời Real Madrid Hè này.

Cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa trước vẫn chứng tỏ là cái tên trụ cột mùa này, ghi 30 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, sau 14 năm, lá bùa hộ mệnh của Pháp có thể tìm kiếm những thử thách khác.


Benzema ra đi

Một vài thông tin mật về việc Benzema đã nhận được những lời đề nghị có thể khiến anh trở thành một trong những người kiếm tiền giỏi nhất trong làng bóng đá, được cho là trị giá 200 triệu euro trong hai mùa giải.

Los Blancos sẽ không để siêu sao của họ ra đi dễ dàng như vậy, bởi họ đang xây dựng một đội bóng hiện đại hóa với những tài năng trẻ xung quanh các cựu binh, và Benzema vẫn là trung tâm của đội bóng đó.

Vinicius Jr.

Đại diện của cầu thủ này đã ngỏ lời với anh về khả năng rời Real Madrid vì những xúc phạm mang tính phân biệt chủng tộc mà anh thường xuyên đối diện ở La Liga trong cuộc đụng độ với Valencia.


Vinicius Jr dọa rời La Liga sau vụ phân biệt chủng tộc ở Valencia

Tuy nhiên, câu lạc bộ đảm bảo rằng cầu thủ chạy cánh của họ sẽ được bảo vệ và sẽ ở lại vì anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà họ có trong hai mùa giải qua.