VÒNG 13 LA LIGA – BARCA LỘI NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI ALAVES, REAL THẮNG ĐẬM VALENCIA

2023-11-14 15:53:39

KẾT QUẢ VÀ HIGHLIGHTS VÒNG 13 LA LIGA – ROBERT LEWANDOWSKI LẬP CÚ ĐÚP GIÚP BARCELONA NGƯỢC DÒNG THẮNG NGOẠN MỤC TRƯỚC ALAVES, TRONG KHI REAL MADRID THẮNG ĐẬM VALENCIA.

KẾT QUẢ VÒNG 13 LA LIGA

  • Atletico Madrid 3-1 Villarreal
  •  Sevilla 1-1 Real Betis
  •  Barcelona 2-1 Alaves
  •  Real Madrid 5-1 Valencia
  •  Granada 1-1 Getafe
  •  Osasuna 1-1 Las Palmas
  •  Vallecano 1-2 Girona
  •  Athletic Bilbao 4-3 Celta Vigo

Cập nhật tin tức mới La Liga tại đây  

BARCELONA 2-1 ALAVES HIGHLIGHTS

Màn trình diễn gần đây của Barcelona đã gây thất vọng trước CĐV, nhưng bằng cách nào đó, họ đã giành được 3 điểm quý giá.

Trên sân nhà tạm thời, đội bóng của Xavi, vốn đang gặp khó khăn khi thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt, đã lội ngược dòng đánh bại Alaves trong top 10 nhờ cú đúp của Lewandowski.

Chiến thắng trên sân nhà đã đưa Barcelona trở lại vị trí thứ ba kém Real Madrid 2 điểm, đội đã có cơn mưa bàn thắng trước Valencia 5-1 vào thứ Bảy. Đội bóng bất ngờ lên top 1, Girona, cũng lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Rayo Vallecano.

Đội khách dẫn trước sau một phút nghỉ thi đấu khiến cho CĐV Montjuic choáng váng.

Sát thủ người Ba Lan Lewandowski đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng bằng cú đánh đầu ở phút 53 và quả phạt đền ở phút 78.

Cựu ngôi sao của Bayern Munich gần đây đã phải ngồi ngoài vì chấn thương và bị tịt ngòi sau 4 trận đấu.


Lewandowski cuối cùng cũng ghi bàn sau 4 trận tịt ngòi

Dù lãng phí một vài cơ hội quý giá trước Alaves, anh vẫn thực hiện xuất sắc cú đánh đầu và một quả phạt đền tuyệt vời để giành chiến thắng quan trọng.

Barcelona đã kéo dài chuỗi trận bất bại trước Alaves lên 12 trận ở giải VĐQG, với 10 trận thắng và 2 trận hòa.

Đội bóng xứ Catalan đã phải nhận thất bại trên mọi đấu trường và bàn thắng ở phút bù giờ là rất quan trọng để giành chiến thắng trên sân Real Sociedad cuối tuần trước. Xavi cần cải thiện tình hình trước khi nó trở nên tồi tệ hơn.

REAL MADRID 5-1 VALENCIA: VINI VÀ CAMAVINGA ĂN MỪNG CƠN MƯA BÀN THẮNG TRÊN SÂN NHÀ

Dù thiếu vắng Jude Bellingham, nhưng SVĐ Bernabeu vẫn rất cuồng nhiệt!

Cú đúp của Vinicius Junior và Rodrygo giúp chủ nhà dẫn trước Valencia, trong khi Dani Carvajal cũng ghi bàn, và niềm an ủi duy nhất cho đội khách là bàn thắng muộn của Hugo Duro.

Real dẫn trước ở phút thứ ba khi Toni Kroos tạt bóng chéo từ cự ly 50m, bóng tìm thấy Dani Carvajal, anh đỡ bóng khéo léo và thực hiện cú vô-lê cận thành từ ngoài vòng cấm.


Camavinga và Vinicius Jr ăn mừng bàn thắng cho Real Madrid

Vinicius Junior nhân đôi cách biệt cho chủ nhà chỉ ba phút trước giờ nghỉ, sau đường kiến tạo của người đồng hương Rodrygo.

Cầu thủ chạy cánh Real đã có được bàn thắng thứ ba tuyệt vời sau khi hiệp hai vừa bắt đầu, Vinicius đón đường căng ngang trước khi thực hiện cú dứt điểm chìm vào góc gần.

Một phút sau, Rodrygo cắt đường chuyền của thủ môn Giorgi Mamardashvii, anh dễ dàng sút tung lưới đối thủ nâng tỷ số lên 4-0.

Rodrygo tiếp tục ghi bàn thứ hai ở phút 84, xoay người từ dứt điểm tung lưới bằng chân trái, đây cũng là bàn thứ 5 của Real vào phút 84 trước khi Hugo Duro của Valencia ghi bàn thắng danh dự ở phút 88.

Chiến thắng giúp Real giữ khoảng cách với đội đầu bảng La Liga Girona 2 điểm. Valencia tụt xuống vị trí thứ chín.

Ở tuổi 23, Vini đã đạt được rất nhiều thành tựu và sau hai mùa giải ghi được 20 bàn thắng, anh ấy dường như sắp vươn lên tầm cao mới.

NHỮNG KẾT QUẢ VÀ HIGHLIGHTS KHÁC

Chủ nhật tuần sau, đội xếp thứ 15 Sevilla sẽ tiếp đón đội xếp thứ 7 Real Betis trong trận derby Seville. Sevilla đã không thắng trong 5 trận liên tiếp ở giải VĐQG, với 4 trận hòa trong 4 trận gần nhất. Betis của Manuel Pellegrini đã thắng 5 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Đội xếp thứ 4 Atletico Madrid sẽ tiếp đội xếp thứ 13 Villarreal. Atletico bất bại 11 trận trên mọi đấu trường, với 9 trận thắng và 2 trận hòa.

TRẬN DERBY SEVILLE

Ivan Rakitic ghi bàn ở phút 79 giúp Sevilla hòa 1-1 trước đối thủ Real Betis trong trận derby Seville.

Ayoze Pérez đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút thứ 72.

Seville, đang đứng ở vị trí thứ 13, đã có đến 6 trận không bàn thắng tại giải đấu, trong đó có 5 trận hòa trong 5 trận gần đây nhất.

Betis của Manuel Pellegrini xếp ở vị trí thứ bảy, đã thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 trận thắng liên tiếp ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

 

Tag bài viết