Đội hình dự kiến Việt Nam vs Hong Kong (TQ): Quang Hải, Văn Toàn sẽ đá chính?

2023-06-15 10:23:36

Cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến Việt Nam vs Kong Kong (TQ) ở trận giao hữu FIFA Days diễn ra lúc 19h30 ngày 15/6.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Hong Kong (TQ)

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Lần gần nhất ĐT Việt Nam ra sân là ở chung kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra ngày 16/1 năm nay. Khi đó, đội quân của HLV Park Hang Seo nhận thất bại 0-1 trên sân của Thái Lan. Ngoài thất bại ở trận đấu cuối cùng, ĐT Việt Nam đã có được thành tích bất bại trong suốt hành trình trước đó.

Trận giao hữu trước Hong Kong (TQ) cũng là dịp để nhiều cầu thủ chứng minh năng lực. Công Phượng, Quang Hải cần thể hiện rằng, dù không thành công khi xuất ngoại nhưng họ vẫn là những cầu thủ chủ chốt trong đội hình ĐT Việt Nam. Các cầu thủ đang có phong độ cao tại V.League như Hoàng Đức, Văn Lâm, Văn Thanh cũng cần thể hiện tầm ảnh hưởng trong lối chơi được xây dựng bởi ông Troussier.

Bên cạnh đấy, "luồng gió mới" với Lâm Ti Phông, Châu Ngọc Quang hay Đinh Thanh Bình cũng hy vọng tận dụng thời cơ để cho thấy mình lên "ăn cơm tuyển" là đúng đắn. Nhìn chung thầy trò HLV Troussier đã dày công chuẩn bị và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

ĐT Hong Kong (TQ) lại không có thành tích thi đấu tốt tại đấu trường quốc tế. Cũng tại chuỗi trận giao hữu 3 tháng trước, Hong Kong (TQ) đã để thua 0-2 trước Malaysia. Hong Kong (TQ) cũng không có thành tích ổn định trên bảng xếp hạng FIFA. Hiện tại, họ đứng ở vị trí 147 và kém 52 bậc so với ĐT Việt Nam trên BXH của FIFA.

Trong 2 cuộc đối đầu gần nhất, Hong Kong đều nhận thất bại trước Việt Nam với tỷ số 2-3 ở năm 2016 và 1-3 vào năm 2014. 

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Hong Kong (TQ)

  • Việt Nam: Tiến Linh và Việt Hưng vắng mặt do chấn thương, Thanh Chung không có tên trong danh sách 
  • Hong Kong (TQ): Chân sút nhập tịch Michael Udebuluzor vắng mặt do chưa đầy đủ giấy tờ

 

Tag bài viết