ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch rèn quân trước AFF Cup 2022

2022-11-06 16:34:37

Theo kế hoạch mới nhất của VFF, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Philippines bên cạnh trận đấu với Dortmund trước thềm AFF Cup 2022.


Xem trực tiếp World Cup tại: bóng live tv

 AFF Cup 2022 chuẩn bị diễn ra và ĐT Việt Nam đang cố gắng hoàn tất những công tác cuối cùng để có thể tham dự giải đấu năm nay một cách tốt nhất. Ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ có chuyến tập huấn, thi đấu giao hữu tại Dubai (UAE).

Tuy nhiên, do mùa giải 2022 khép lại cận kề nên kế hoạch này của thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải hủy bỏ. Thay vào đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đề xuất chuyến tập huấn tại Vũng Tàu trong thời gian sắp tới. Đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2022 cũng sẽ thay đổi.


ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch hội quân cho AFF Cup 2022

 Chia sẻ với báo Bóng đá, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “ĐTQG sẽ tập trung tại Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây là đề nghị của HLV Park Hang Seo. Trước đó, dự định của chúng ta là tổ chức tập huấn ở Dubai nhưng thời gian V.League kết thúc rất gần nên đề nghị tập huấn trong nước.

Theo lịch, ngày 30/11, ĐT Việt Nam sẽ giao hữu với Dortmund, giúp kiểm tra đội hình trước khi tham dự AFF Cup. Bên cạnh đó, nếu không có gì thay đổi phút cuối, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với Philippines vào ngày 14/12. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang liên hệ với Liên đoàn Philippines để chốt sớm địa điểm thi đấu, trước khi có thông tin chính thức.”

V.League sẽ hạ màn vào ngày 19/11, sau đó, HLV Park cùng cầu thủ sẽ bắt đầu quá trình hội quân, tập luyện để sẵn sàng cho AFF Cup. Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập đội hình khoảng 32-35 cầu thủ. Ngoài những gương mặt quen thuộc, HLV Park có thể sẽ trao cơ hội cho những gương mặt trẻ đã có màn thể hiện khá tốt thời gian qua.

Soi kèo World Cup 2022 tại: SoikeoWC2022