ĐTQG Việt Nam trả giá đắt trong trận thắng Hong Kong

2023-06-16 13:32:00

Chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước Hong Kong trong trận giao hữu trên sân Lạch Tray tối 15/6 đã khiến cho ĐTQG Việt Nam phải trả một cái giá khá đắt khi Hoàng Đức, Tấn Tài và Văn Hậu đều gặp chấn thương.

Có thể thấy đây là một chiến thắng không như kỳ vọng khi các cầu thủ Việt Nam chật vật tìm bàn thắng, trong khi Hong Kong đã tạo ra không ít cơ hội, nhưng may mắn vẫn chưa đến khi chưa thể đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm trong thế đối mặt.

Trong những phút bù giờ ở hiệp 1 trận giao hữu giữa Việt Nam và Hong Kong (TQ), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã gặp chấn thương sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ đội bạn.


Nguyễn Hoàng Đức rời sân trên cáng

Có vẻ đó là một chấn thương khá nặng khi bắt gặp chủ nhân Qủa Bóng Vàng Việt Nam 2021 ôm chân, nhăn nhó vì đau và nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, sau đó anh phải rời sân bằng cáng. Hải Huy sau đó được HLV Troussier đưa vào sân trong hiệp 2.

 

Ngoài ra, ĐTQG Việt Nam phải đối mặt với việc giảm lực lượng khi hai hậu vệ Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu đều dính chấn thương và buộc phải rời sân lần lượt ở phút thứ 36 và 76, được thay thế bởi Tiến Anh và Khuất Văn Khang.

Đội tuyển Việt Nam ghi bàn thắng duy nhất nhờ công của đội trưởng Quế Ngọc Hải trên chấm 11m, sau khi trọng tài cho rằng hậu vệ Helio đã phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm.

 

ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp Syria tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định) vào ngày 20/06, thầy trò HLV Trousssier phải đối mặt với thử thách lớn và cần sự chuẩn bị chu đáo hơn khi các chân sút trụ cột đều ngồi ngoài do chấn thương.


 

Tag bài viết