HLV người Hàn Quốc: "Văn Hậu là cầu thủ đẳng cấp"

2022-10-16 19:24:29

HLV Chun Jae Ho dành nhiều lời khen với Văn Hậu, khi cầu thủ này tỏa sáng với một bàn thắng trong trận thắng 5-2 của CLB Hà Nội trước Nam Định ở vòng 19 V-League 2022.


Xem trực tiếp World Cup tại: bóng live tv

 Phút 30, đội trưởng Văn Quyết treo bóng từ tình huống cố định để Văn Hậu thoát xuống đánh đầu tung lưới CLB Nam Định, nâng tỷ số lên 2-0.

Văn Hậu ăn mừng đầy cảm xúc vì lâu lắm rồi hậu vệ quê Thái Bình mới ghi bàn cho CLB Hà Nội. Theo thống kê, bàn thắng gần nhất của Văn Hậu từ ngày 19/9/2018, khi Hà Nội FC thắng HA Gia Lai 5-3.

Đánh giá về màn trình diễn của Văn Hậu, HLV người Hàn Quốc, Chun Jae Ho nói: "Đoàn Văn Hậu đảm bảo 100% thể lực sau chấn thương, nhưng cảm giác bóng thì chưa, nên những đường chuyền hoặc những pha xử lý cuối cùng của cậu ấy chưa thực sự hoàn hảo. Tôi tin Hậu vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Bàn thắng hôm nay giúp Hậu rất nhiều trong thời gian tới".


HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội đánh giá cao màn trình diễn của Văn Hậu

Soi kèo World Cup 2022 tại: SoikeoWC2022

 CLB Hà Nội có chiến thắng đậm 5-2 để tạo ra khoảng cách an toàn với các đối thủ Hải Phòng và Bình Định. HLV Chun Jae Ho cho biết ông và các học trò có sự chuẩn bị kỹ cho từng trận đấu với mục tiêu giành chiến thắng.

"CLB Nam Định trước đây chơi bóng dài, nhưng từ khi ông Vũ Hồng Việt đến, họ chuyển sang đá bóng ngắn khá ấn tượng. Tôi chỉ đạo học trò tăng cường pressing để khắc chế lối đá đó và các cầu thủ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tôi không nghĩ các hậu vệ Hà Nội mắc lỗi ở 2 bàn thua. Tôi thay đổi nhân sự là để chuẩn bị cho trận gặp TP.HCM ở vòng tới. Các cầu thủ lớn hay nhỏ tuổi, miễn là thể hiện tốt ở các buổi tập sẽ có cơ hội ra sân thi đấu. Triết lý dùng người của tôi đơn giản là như vậy. Tôi luôn tạo môi trường cạnh tranh công bằng cho toàn đội", HLV Chun Jae Ho cho biết.

Nói về cuộc đua vô địch, HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội cho rằng còn quá sớm để đưa ra nhận định: "Tôi chưa dám nghĩ đến chức vô địch sớm. Với tôi, điều quan trọng là giành từng chiến thắng. Còn đấu trường châu lục thì phải vô địch đã tôi mới tính tiếp.

Trận gặp Hải Phòng trùng ngày cưới của Chủ tịch CLB Hà Nội. Tôi muốn đội thắng để làm quà cưới cho cậu ấy, nhưng trước hết, chúng tôi phải tập trung cho trận gặp TPHCM".

Sau trận đấu, Văn Hậu chia sẻ: "Pha lập công của tôi có phần may mắn. Bàn thắng này cũng thúc đẩy để tôi tiếp tục hướng đến tương lai phía trước. Tôi đã rất khó khăn để quay lại. Bản thân tôi sẽ phải cố gắng để tập luyện tốt và hoàn thiện mình hơn nữa".

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định chia sẻ: "Chúng tôi bị CLB Hà Nội tấn công và khoét liên tục ở cánh phải. Tôi đã điều chỉnh bằng việc thay hai vị trí, đồng thời nói các cầu thủ phải bịt hết khe hở ở trung lộ vì CLB Hà Nội rất mạnh ở đây. Kết quả là chúng tôi chơi tốt hơn ở hiệp 2.

Trước trận tôi cũng nghĩ có thể kiếm được một điểm nhưng thực tế thì CLB Hà Nội quá mạnh. Các cầu thủ đã thiếu tập trung ở những tình huống bị Hà Nội gây sức ép. Do đó mà đội phải nhận những bàn thua rất dễ dàng".

bóng live tv - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác nhất.