HLV Park Hang Seo không dự lễ bốc thăm AFF Cup 2022

2022-08-26 19:45:57

Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ không có mặt tại Bangkok để dự lễ bốc thăm chia bảng đấu AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

 Như đã chia sẻ, HLV Park Hang Seo mới đây đã nhận được thư mời từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á để tham dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022. Dự kiến nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có mặt tại Thái Lan để dự lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 30/8.


HLV Park Hang Seo không dự lễ bốc thăm AFF Cup 2022

Bonglivetv - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác nhất.

 Tuy nhiên theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, sẽ chỉ có một đại diện tham dự lễ bốc thăm là ông Trần Quốc Tuấn - Quyền chủ tịch VFF. Trong khi thầy Park và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh không tham dự.

Buổi lễ dự kiến sẽ có sự góp mặt của nhiều quan chức và đại diện các đội tuyển. Lễ bốc thăm chia bảng của AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 14h ngày 30/8 tại thủ đô Bangkok.

Dựa theo thành tích thi đấu của các đội ở hai kỳ AFF Cup gần nhất, ĐT Việt Nam đã được xếp vào nhóm hạt giống số một cùng Thái Lan. Nhóm hạt giống số hai sẽ gồm Indonesia và Malaysia. Nhóm số ba gồm Singapore, Philippines. Nhóm số bốn gồm Myanmar, Campuchia. Nhóm cuối cùng sẽ gồm Lào và đội thắng trong trận play-off giữa Timor Leste với Brunei.

AFF Cup sẽ diễn ra từ ngày 23/12 đến 15/1/2023, tức ngay sau World Cup 2022 tại Qatar. Giải năm nay sẽ diễn ra theo thể thức sân nhà, sân khách thay vì tập trung ở Singapore như AFF 2020.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, VFF sẽ tổ chức giải tam hùng tại TP.HCM quy tụ hai đội bóng khách mời tại châu lục. Hiện Singapore đã nhận lời trong khi phía Ấn Độ vẫn chưa xác nhận về việc tham gia giải giao hữu cùng ĐT Việt Nam do đang phải nhận án phạt từ FIFA.

Trong trường hợp Ấn Độ không thể tham dự giải giao hữu cùng ĐT Việt Nam và Singapore, VFF sẽ phải mời một đội bóng khác. VFF cũng cho biết đang lên kế hoạch cho một phương án B để thế chỗ Ấn Độ.

Tất cả các tin tức nóng hổi chỉ có tại: Bonglivetv

Thầy Park: Tôi sẽ tổ chức tiệc nhỏ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam
Huỳnh Như xuất ngoại dễ thành công hơn các đồng nghiệp nam
U20 Việt Nam chốt lịch đá giao hữu quốc tế với U20 Palestine tại Việt Trì
ĐT Ấn Độ vẫn còn cơ hội để thi đấu với ĐT Việt Nam
Báo Indonesia hạ thấp ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022