HLV U20 Indonesia: ‘Các học trò của tôi đang bị tâm lý trước ngày gặp Việt Nam’

2022-08-28 14:30:24

HLV Shin Tae-yong vừa mới nhận xét về các cầu thủ trong buổi tập luyện để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U20 châu Á. Ông thừa nhận rằng các cầu thủ của ông đang bị tâm lý trước ngày đối đầu với Việt Nam.

 Tuần qua, HLV Shin Tae-yong đã triệu tập 36 cầu thủ lên để tìm những chân sút hợp lý điền vào danh sách thi đấu. Con số này sẽ được giảm đi sau khi toàn đội trải qua một đợt tập huấn để nâng cao trình độ và cọ xát nhiều hơn. 
Đợi tập huấn tới đây cũng là dịp để HLV Shin Tae-yong tìm ra những cái tên và những cái chân sút xuất sắc. Được biết, vào ngày 14/9 tới đây sẽ diễn ra loạt trận tranh vé chung kết U20 trong đó có cả Việt Nam và Indonesia.


HLV Shin Tae Yong trông chờ vào các cầu thủ

Bonglivetv - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác nhất.

 Từ trước tới nay hầu như indonesia đều bại dưới tay của Việt Nam. Với món nợ lâu nay, và tới đây có một cơ hội tốt để trả thù thì chắc chắn rằng, HLV Shin sẽ dốc toàn bộ nhân lực để chơi tới cùng với Việt Nam. Và lại đây cũng là trận đấu định đoạt tấm vé vào chung kết nên dĩ các đội đều cố gắng hết mình.
Tuy nhiên, với việc thi đấu dưới những áp lực này đã khiến cho những cầu thủ của Indonesia cảm thấy không quen. Ông Shin cũng thừa nhận rằng các cầu thủ của ông đang cảm thấy sợ hãi khi trận đấu này đang đến gần. 
Trên trang Bola Sports, ông thừa nhận : “Họ rất lo lắng, căng thẳng vì họ mới bắt đầu tập luyện. Vì vậy, chúng tôi phải theo dõi họ trong một tuần. Ban đầu, chúng tôi chỉ tập nhẹ như chạy bộ, rèn luyện sức khỏe và các kỹ năng cơ bản cũng như vượt qua các bài test đơn giản”. 
Bên cạnh những cầu thủ đang sợ hãi thì cũng vẫn còn những cầu thủ đang kêu ngạo trước ngày thi đấu. Thấy vậy, HLV Shin liền nhắc nhở các cầu thủ: “Rudianto, Hokky Caraka, đừng kiêu ngạo. Ronaldo nữa, cậu cũng đừng kiêu ngạo”.

Xem trực tiếp: Indonesia vs Việt Nam


Các cầu thủ của Indonesia đang gặp áp lực

 Trong khi đoàn quân của thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã trải qua rất nhiều những trận giao hữu và những lần tập huấn thì Indonesia lại hoàn toàn trái ngược. Từ sau giải U19 ĐNÁ tới nay, đội bóng xứ vạn đảo vẫn chưa có một trận giao hữu nào. 
Sắp tới đây Việt nam sẽ có một trận giao hữu với U20 Palestine tại Việt Trì. Sau đó họ sẽ lên đường bay sang Indonesia để chuẩn bị thi đấu cho trận tiếp. 
Đây có lẽ là trận thi đấu cuối cùng để các học trò lấy thêm kinh nghiệm để đi thi đấu. Trận đấu sắp tới, Việt nam sẽ gặp indonesia, hongkong và Timor Leste mật độ 2 ngày/trận. Chỉ đội dẫn đầu bảng giành quyền đi tiếp, suất còn lại thuộc 5/10 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Tất cả các tin tức nóng hổi chỉ có tại: Bonglivetv

U20 Việt Nam chốt lịch đá giao hữu quốc tế với U20 Palestine tại Việt Trì
Đội tuyển nữ Việt Nam nhận tin cực vui trước World Cup 2023
HLV Kiatisak sẽ rời HAGL trở về dẫn dắt U23 Thái Lan?