Huỳnh Như, Thanh Nhã và Hoàng Loan cực thần thái và khí chất trên bìa tạp chí

2023-06-30 14:19:30

Bộ ba cô gái Vàng của ĐT Nữ Việt Nam gồm Huỳnh Như, Thanh Nhã và Hoàng Loan xuất hiện cực khí chất trên bìa tạp chí Đẹp số tháng 6/2023.

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất tại đây

Huỳnh Như, Thanh Nhã và Hoàng Loan sở hữu vẻ trẻ trung, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết trên sân cỏ, nhưng cả ba lại khiến CĐM và người hâm mộ ngạc nhiên với vẻ ngoài cá tính, thần thái xen lẫn nữ tính khi xuất hiện trên tạp chí Đẹp.

Gần đây, thầy trò HLV Mai Đức Chung vừa trở về từ chuyến tập huấn rất thành công tại Đức, khi đội đã có sự cải thiện rõ rệt về thể lực, tâm lý sau 5 trận giao hữu. Hiện các cô gái Vàng của ĐT nữ Việt Nam đang là tâm điểm của làng bóng đá khi giải World Cup nữ 2023 sắp khởi tranh.

Hãy cùng SportMania xem qua những bức ảnh được đăng tải dưới đây:


Bộ ba tuyển thủ – Huỳnh Như, Thanh Nhã và Hoàng Loan từ trái sang. Ảnh: Tạp Chí Đẹp


Được gọi là bộ ba “WONDER WOMEN”, bộ ảnh tôn lên nét đẹp nữ tính, mềm mại của ba cô gái ngoài sân cỏ


Cả ba khoác lên mình diện mạo cực kỳ cá tính, và mạnh mẽ


Huỳnh Như – đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cũng là chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá nữ, với hiệu suất gần như là 1 bàn/ trận ở cấp độ quốc tế.


Thanh Nhã – chơi ở bị trí tiền đạo, nổi bật với pha bứt tốc ở trận giao hữu trước đội xếp thứ 2 trên BXH FIFA, giúp rút ngắn khoảng cách cho ĐT nữ Việt Nam.

Huỳnh Như, Thanh Nhã và Hoàng Thị Loan là những cái tên quan trọng góp công vào thành tích bóng đá Việt Nam gần đây, điển hình là trận đối đầu với đội rất mạnh như ĐT Đức và tấm HCV SEA Games 32. Cả đội đã nhận được cơn mưa khen thưởng gồm 1 tỷ tiền mặt và 36 huy chương bằng vàng có khắc tên riêng.

Ngày 22/07, Việt Nam sẽ bước vào giải World Cup nữ 2023 với trận đầu tiên đối đầu với ĐKVĐ Mỹ, tiếp đến là Bồ Đào Nha và Hà Lan.

Để chuẩn bị cho thử thách quá đỗi cam go với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ sớm hành quân đến New Zealand cho chuyến tập huấn cuối cùng, với ĐT New Zealand và ĐT Tây Ban Nha.

 

Tag bài viết