Kênh nào trực tiếp giao hữu Việt Nam vs Syria, 19h30, ngày 20/06/2023

2023-06-21 08:19:22

Theo dõi và xem trực tiếp trận bóng đá giao hữu giữa Việt Nam và Syria vào lúc 19h30, ngày 20/06 (tối nay) ở kênh nào? Cập nhật trận bóng đá mới nhất và nhanh nhất trên SVĐ Thiên Trường.

 


DT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria với 30 cầu thủ được chọn

Trận giao hữu giữa Việt Nam và Syria diễn ra vào tối nay (20/06) vào lúc 19h30 (giờ Hà Nội) sẽ được phát trực tiếp trên VTV5 cũng như các trang web chính thống như FPT Play, K+ v.v

HLV Troussier phát biểu trước trận giao hữu, khẳng định rằng đây là thử thách mà đội tuyển Việt Nam cần vượt qua để hướng tới vòng loại World Cup 2026.

Trước đó, ĐTQG Việt Nam đã có chiến thắng không như kỳ vọng trước đội bạn Hong Kong với tỷ số 2-1. Trận đấu kết thúc với một vài cầu thủ gặp chấn thương, trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm bị thử thách vài lần trước cầu môn đội nhà.

Việc đối đầu với Syria được đánh giá là không dễ dàng đối với HLV Troussier khi bị kém xa về mặt thể hình, hơn nữa đội tuyển Syria đang nhỉnh hơn Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA.

Tuy nhiên, trận giao hữu cũng là cơ hội để ĐTQG Việt Nam thử sức, thử nghiệm đội hình, và lối chơi nhằm đánh giá cầu thủ dựa trên kết quả cũng như màn trình diễn của từng cá nhân. Hơn nữa, HLV Troussier cũng tập trung bộ ba cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Trận đấu dự tính sẽ rất hấp dẫn trên SVĐ Thiên Trường, không chỉ mỗi fan hâm mộ Nam Định mà fan hâm mộ bóng đá nói chung sẽ cùng theo dõi đội tuyển Việt Nam, hy vọng một kết quả khả quan của các chiến binh Sao Vàng.

 

Tag bài viết