Tuyển nữ Việt Nam hạ cánh an toàn sẵn sàng chiến World Cup

2023-07-07 12:57:55

Sáng ngày 06/07, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã hạ cánh an toàn tại sân bay Napier sau 3 chặng bay, sẵn sàng cho đợt tập huấn cuối cùng trước khi World Cup nữ 2023 khởi tranh.

Đội tuyển nữ Việt Nam xuất phát từ sân bay Nội Bài, qua ba chặng bay Changi – Aukland – Napier trong hơn 10 tiếng. Được FIFA & Ban tổ chức đón tiếp và hỗ trợ tận tình, cả đội hoàn tất các thủ tục nhanh chóng và di chuyển đến khách sạn Swiss-belboutique để nghỉ ngơi.

Dự kiến chiều cùng ngày, tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung khởi động làm quen trên SVĐ McLean Park.


Chặng bay khá dài nhưng các tuyển Nữ vấn giữ được tinh thần phấn chấn – Ảnh: VFF


Cả đội đã hạ cánh an toàn tại New Zealand (Napier) – Ảnh: VFF

SVĐ McLean Park cách khu vực nghỉ ngơi của thầy trò HLV Mai Đức Chung khoảng 5 phút đi xe buýt.

Dưới thời tiết se lạnh khác xa với khí hậu Hà Nội, khoảng 10 độ C, cả đội phải mặc quần áo giữ nhiệt và ra sân tập nhẹ để làm quen với khí hậu khác biệt và điều kiện sân bãi. Buổi tập chỉ kéo dài trong vòng 1 tiếng với các bài tập đơn giản. Đội sẽ tăng dần nhịp độ vào ngày hôm sau để chuẩn bị cho trận giao hữu trước New Zealand.


Tuyển nữ tập nhẹ tại SVĐ McLean Park – Ảnh: VFF


Làm quen sân đấu cùng những bài tập nhẹ – Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, tuyển nữ sẽ tập luyện 5 ngày trước khi đá 2 trận giao hữu với New Zealand vào ngày 10/7 và 14/7. New Zealand là đồng chủ nhà World Cup nữ 2023 cùng Australia, hiện đang xếp trên Việt Nam sáu bậc, riêng ngày 14/7, Việt Nam sẽ có trận giao hữu “kín” với đội top 6 thế giới, Bồ Đào Nha.

Sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển ngược về Auckland, khởi tranh World Cup nữ lần lượt với trận gặp ĐKVĐ Mỹ vào ngày 22/7, Bồ Đào Nha 27/7 và Hà Lan 1/8 ở bảng E.

 

 

Tag bài viết