AC Milan 1-1 Salernitana: Dia hủy bàn mở tỷ số của Giroud

2023-03-14 16:19:40

AC Milan 1-1 Salernitana: Boulaye Dia hủy bàn mở tỷ số của Giroud khi Rossoneri bỏ lỡ cơ hội vượt lên dẫn trước đối thủ để lọt vào top 4 Serie A 2022-23.

 


Milan 1-1 Salernitana

AC Milan 1-1 Salernitana – Game Highlights

Inter, đối thủ của AC Milan đang xuống phong độ, Lazio không thể thắng trong khi AS Roma bại trận, mọi chuyện tưởng chừng có lợi cho đoàn quân của HLV Stefano Pioli khi tiếp đón đội bóng gần cuối bảng Salernitana, nhưng thực tế lại khác xa.

Olivier Giroud ghi bàn bằng một cú đánh đầu trong hiệp một, đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Pháp sau một tháng, chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng kể từ tháng Hai.


Giroud mở tỷ số

Chủ nhà chiếm ưu thế kiểm soát bóng ngay từ đầu trận nhưng chưa có bất kỳ pha bóng nào nổi bật cho đến sau nửa giờ khi Giroud cố gắng thực hiện một vẩy má trên cao đưa bóng đi chệch cột dọc.

Mike Maignan nỗ lực giữ cho khung thành Milan an toàn trước những mối đe dọa liên tục. Thủ môn của Milan thực hiện một pha dứt điểm siêu đẳng nhằm cản phá Dia.

Giroud sau đó phá vỡ thế bế tắc trước khi hiệp một kết thúc bằng cú đánh đầu từ quả phạt góc của Bennacar.

Tuy nhiên, Salernitana đã gỡ hòa nhờ pha lập công của Dia. Phút 61, sau đường chuyền từ trái vào của Domagoj Bradaric, Dia sút vào góc gần đánh bại Maignan.

Đó là tất cả nhưng trước khi VAR từ chối cho Milan hưởng một quả phạt đền khi Ismael Bennacer dễ dàng ngã xuống dưới sự truy cản của Domagoj Bradaric.

Với kết quả này, Milan vẫn ở thứ 4 trên BXH Serie A, chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Roma một điểm. Điều này chứng minh rằng các đội đang chiến đấu căng thẳng giành suất tham dự Champions League.

Diễn biến kế tiếp cho Milan

Rossoneri có vẻ sẽ trở lại với mạch thắng trong chuyến làm khách trước Udinese vào cuối tuần này.