AC Milan – Choáng ngợp với lịch thi đấu cực căng chờ đón

2023-09-11 17:51:43

AC Milan với lịch thi đấu cực căng phía trước khi các giải đấu cấp câu lạc bộ như Serie A và Champions League đã trở lại với những trận đấu lớn, bắt đầu vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu AC Milan

Rossoneri khởi đầu mùa giải với chuỗi trận bất bại (3 thắng sau 3 trận), một trong số đó là chiến thắng quan trọng trên sân khách với tỷ số 1-2 trước AS Roma.

Stefano Pioli đã xây dựng một đội hình mạnh mẽ, kết hợp giữa những tân binh và những trụ cột hiện tại. Christian Pulisic đã chơi xuất sắc với các bàn thắng và đường kiến ​​tạo; Rafael Leao đã ghi tên lên bảng điểm lần đầu tiên sau nhiều tháng, trong khi Ruben Loftus-Cheek dần thể hiện đẳng cấp của mình.

Với hai bàn thắng sau ba trận, Captain America Pulisic là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Milan trong tháng đầu tiên anh khoác áo câu lạc bộ.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 


Milan ghi 4 bàn vào lưới Torino

Người hâm mộ hy vọng các cầu thủ của họ đạt phong độ tốt nhất trong 22 ngày tới với bảy trận đấu quan trọng.

Trận đầu tiên trong số bảy trận sẽ là trận derby Milan, họ sẽ đối hầu với Inter vào cuối tuần này.

Các trận đấu ở Champions League và giải VĐQG sẽ lần lượt diễn ra trong 22 ngày. Dự kiến sẽ có hai trận Champions League và một vòng Serie A vào giữa tuần.

Theo dõi tỷ số bóng đá tại đây.


Milan khởi đầu mùa giải mới với kết quả hoàn hảo

Nói cách khác, Stefano Pioli sẽ phải tận dụng tối đa đội hình của mình và chiều sâu đội hình đã được cải thiện đáng kể so với mùa giải trước. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ có thể kết luận sau khi loạt trận diễn ra.

Bảng tử thần Champions League và cuộc đụng độ với Inter, Lazio

Ngay sau trận derby, Milan sẽ tiếp đón Newcastle United trong trận mở màn giải đấu UEFA Champions League. Mọi trận đấu đều quan trọng vì họ nằm trong Bảng tử thần – Bảng F với Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund và Newcastle.

Lazio sẽ là một thử thách cam go khác khi đội á quân Serie A mùa trước đang tìm cách trở lại top bảng, họ chỉ thắng một trong ba trận đầu tiên tại giải VĐQG.

Tiếp theo là chuyến hành quân đến sân khách tại Đức, khi Milan đến thăm sân Signal Iduna Park của Dortmund.

Ba ngày sau là một chuyến làm khách khác tới Genoa, vì Milan sẽ kết thúc chuỗi trận đấu kéo dài 22 ngày trước khi kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo diễn ra vào giữa tháng 10.

 

Tag bài viết