AC Milan trình làng thiết kế thứ 3 và chiếc áo trông thật nghệ

2023-08-18 10:43:16

AC Milan vừa trình làng bộ áo đấu thứ ba mới, có thể nói rằng áo đấu này trông thật điệu nghệ.

Rossoneri và nhà tài trợ Puma đã cho ra mắt bộ áo đấu thứ ba cho mùa giải 2023/24 trên các trang web chính thức và trên tài khoản mạng xã hội của cả hai.

Màu áo thi đấu mới nhất của gã khổng lồ Serie A tôn vinh sự hòa nhập, đa dạng và kết nối nhiều thế hệ người hâm mộ.’

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

AC Milan thay đổi nhà tài trợ trên tay áo

Bộ áo đấu thứ ba của AC Milan

Với màu tím và xanh lam mà gam màu chính, âu lạc bộ giải thích ý nghĩa trong một bài viết chính thức, “thiết kế được đặt làm riêng đại diện cho kỷ niệm đột phá về tính toàn diện, nhằm mục đích đoàn kết thế hệ người hâm mộ Rossoneri độc đáo và đa dạng trên toàn cầu.”

Chẳng bao lâu nữa, những người hâm mộ Il Diovolo sẽ chứng kiến ​​bộ trang phục này ra mắt vào cuối tuần ngày 24/9, khi Milan tiếp đón Hellas Verona tại San Siro – trận sân nhà thứ hai của câu lạc bộ trong mùa giải mới. Vài ngày nữa, đoàn quân của Stefano Pioli sẽ đến Bologna để đá trận mở màn mùa giải 2023/24.


Bộ áo đấu thứ ba của AC Milan được ra mắt

“Bộ thứ ba này không chỉ là một chiếc áo đấu thông thường. Casper Stylsvig, Giám đốc Doanh thu của câu lạc bộ cho biết, nó thực sự là biểu tượng của sự hòa nhập, tôn vinh sức mạnh của sự đa dạng với thiết kế và màu sắc độc đáo.

“Chúng tôi tự hào ra mắt áo đấu này cùng đối tác lâu năm PUMA và mang đến cho người hâm mộ một chiếc áo đấu đẹp mắt, không chỉ để họ thể hiện sự ủng hộ dành cho đội bóng yêu thích của mình mà còn khiến họ cảm thấy tự hào về bản sắc của mình.”

“PUMA và Milan chia sẻ lịch sử phong phú, thể hiện qua tinh thần bóng đá”, Marco Mueller, Giám đốc cấp cao của Bộ phận quản lý Trang phục thể thao của PUMA cho biết thêm. 

“Bộ trang phục thi đấu mới nhất AC Milan nhằm tri ân người hâm mộ, một biểu tượng hợp nhất không chỉ riêng về sự tận tâm mà còn về cách họ thể hiện tình yêu đối với câu lạc bộ theo cách rất độc đáo và đặc biệt. Chiếc áo đấu này không chỉ mang ý nghĩa về bóng đá, nó còn là minh chứng cho sức mạnh của thể thao trong việc kết nối con người với nhiều bản sắc văn hóa.”

 

Tag bài viết