AC Milan vs Torino – Nhận định và dự đoán

2023-08-29 12:45:26

AC Milan sẽ tiếp đón Torino khi đội bóng thành Turin là đội khách đầu tiên của Rossoneri ở mùa giải Serie A 2023/24.

Đoàn quân của Stefano Pioli lập cú đúp vào lưới Bologna trong trận mở màn nhờ pha lập công của tân binh Christian Pulisic, anh đã gây ấn tượng trong trận ra mắt tại giải đấu hàng đầu Italia.

Bàn thắng này kéo theo một màn trình diễn thuyết phục khác tại San Siro nhằm chiêu đãi các cổ động viên nhà.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

AC Milan thay đổi nhà tài trợ trên tay áo

AC Milan vs Torino – Nhận định

Trong khi Rossoneri dễ dàng giành chiến thắng trước Bologna trong trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải 2023-24, thì Toro lại tỏ ra thất vọng trước các đối thủ đã thăng hạng và họ phải giành lấy một điểm.

Chiến thắng 2-0 trước Bologna giúp đội bóng lần thứ tư mở màn mùa giải Serie A của Pioli giành được ba điểm. Milan hiện đã thắng cả 4 trận gần nhất tại Serie A, tính từ cuối mùa giải trước.


AC Milan đánh bại Bologna ở trận mở màn Serie A 2023/24

Đối đầu

Mặc dù họ đã thua 1-2 ở Turin vào tháng 10 năm ngoái, Milan đã thắng 5 trong 7 trận đấu trước đó và chỉ thua một khi đối đầu với Torino.

Chiến thắng sân khách gần đây nhất của Torino trước Milan ở Serie A là vào tháng 3/1985. Toro đã thua 19 lần và hòa 8 lần kể từ thành công gần đây nhất của họ.

Nếu họ chấm dứt cơn hạn hán trước Rossoneri tại San Siro, việc ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới sẽ là điều cần thiết, vì đội ghi bàn ít nhất ở nửa trên BXH mùa trước đã không thể tìm được mành lưới một lần nữa vào thứ Hai.

Với chiến thắng ấn tượng của đội mình trước Bologna, Stefano Pioli có thể tung ra đội hình tương tự để đối đầu với Torino vào tối thứ Bảy.

Đội hình dự kiến

Đội hình xuất phát dự kiến của AC Milan:

Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Loftus-Cheek, Krunic, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Torino:

Milinkovic-Savic; Schuurs, Buongiorno, Rodríguez; Bellanova, Ilic, Ricci, Vojvoda; Radonjic, Vlasic; sanabria

Dự đoán

AC Milan 2-0 Torino: Ivan Jurić sẽ gặp khó khăn ở sân Milan trước một đội mạnh với những cầu thủ đang có phong độ tốt như Pulisic, Giroud và Loftus-Cheek.

 

 

 

Tag bài viết