Đội hình dự kiến – AC Milan gặp Bologna ở trận mở màn Serie A

2023-08-17 17:57:32

AC Milan hành quân đến Stadio Renato dall’Ara trong trận đấu đầu tiên trước Bologna của mùa giải Serie A 2023-24, sau sáu ngày nữa.

Các trận giao hữu trước mùa giải đã kết thúc với nhiều kết quả và phản ứng trái chiều; trọng tâm chính lúc này của huấn luyện viên trưởng Stefano Pioli là tìm ra một đội hình xuất phát lý tưởng cho đội hình chính trong trận mở màn mùa giải mới.

Những bản hợp đồng mới đều phù hợp cho mục tiêu của ông; một số đã chứng minh được tài năng của mình cùng những bàn thắng và màn trình diễn thuyết phục, trong khi những ngôi sao hiện tại của Rossoneri có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

AC Milan thay đổi nhà tài trợ trên tay áo


Chuyển nhượng AC Milan- danh sách những cầu thủ vừa cập bến

Báo cáo tiết lộ rằng Mike Maignan sẽ là thủ thành, Pierre Kalulu, Malick Thiaw, Fikayo Tomori và Theo Hernandez là hàng bốn hậu vệ. Davide Calabria dự kiến ​​​​sẽ vắng mặt vì anh vừa trở lại sau chấn thương cơ bắp.

Ở hàng tiền vệ, Rade Krunic ở vị trí cùng bộ ba mới, trong khi Pioli sẽ đặt niềm tin vào hai bản hợp đồng mùa hè, Ruben Loftus-Cheek và Tijjani Reijnders, lần lượt ở bên cánh phải và bên cánh trái.


AC Milan

Đội trưởng Mỹ Christian Pulisic sẽ đảm nhiệm chân sút chính ở hàng công khi anh ấy sẽ nhận được cái gật đầu ở cánh phải, với Rafael Leao ở cánh trái và Olivier Giroud ở phía trước.

Mối bận tâm duy nhất là cầu thủ ở vị trí giữa Kalulu và Calabria, trong khi Samuel Chukwueze dự kiến ​​​​sẽ vào sân từ băng ghế dự bị, anh hiện đang có phong độ rất tốt.

Đội hình dự kiến ​​Milan (4-3-3):  Maignan; Kalulu, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez; Loftus-Cheek, Krunic, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao.

 

 

Tag bài viết