Đội hình lý tưởng AC Milan mùa giải 2023/24

2023-08-17 17:59:00

Đội hình lý tưởng của AC Milan sẽ trông như thế nào khi mùa giải mới đến gần? Rossoneri đã tập hợp một đội hình mạnh, mà về mặt lý thuyết có thể là một đội bóng nặng ký cho chức vô địch Serie A.

Cập nhật thêm nhiều tin tức về Milan tại đây 

AC Milan thay đổi nhà tài trợ trên tay áo

Kỳ chuyển nhượng của AC Milan tính đến thời điểm hiện tại

Milan đã rất bận rộn trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, cả trong và ngoài, cùng sự xuất hiện của một số tên tuổi lớn.

Bán Sandro Tonali cho Newcastle là thương vụ lớn nhất cho đến nay, nhưng ngược lại, câu lạc bộ nnayf cũng đã ký hợp đồng với tám cầu thủ, bao gồm những gương mặt như Ruben Loftus-Cheek, Tijjani Reijnders, Christian Pulisic, Samuel Chukwueze và Noah Okafor.


Chuyển nhượng AC Milan- danh sách những cầu thủ vừa cập bến

Dự án cắt giảm nhân sự vẫn đang tiếp tục, và AC Milan chính thức xác nhận rằng Charles De Ketelaere đã hoàn tất việc chuyển đến Atalanta theo dạng cho mượn ban đầu.

Nerazzurri vẫn giữ cơ hội thực hiện thỏa thuận vĩnh viễn do có thêm tùy chọn mua.

Đội hình tiềm năng AC Milan sẽ trông ra sao?

Các trận giao hữu trước mùa giải đã kết thúc với nhiều kết quả và phản ứng trái chiều; trọng tâm chính lúc này của huấn luyện viên trưởng Stefano Pioli là tìm ra một đội hình xuất phát lý tưởng cho đội hình chính trong trận mở màn sau vài ngày tới.

Một đội hình tiềm năng của Milan nên kết hợp các bản hợp đồng mới và các chân sút trụ cột, điển hình như các tân binh Christian Pulisic sẽ đá chính cùng Olivier Giroud, trong khi Ruben Loftus-Cheek có thể mang đến cho hàng tiền vệ sự chắc chắn.

Đội hình ra sân của AC Milan có thể sẽ như thế này:

Đội hình dự kiến ​​Milan (4-3-3):  Maignan; Calabria, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez; Loftus-Cheek , Krunic,  Reijnders ; Pulisic  ( Chukwueze ), Giroud, Leao.


Đội hình dự kiến ​​của AC Milan

Chuyến hành quân đến Bologna sẽ rất quan trọng

AC Milan đã thay đổi rất nhiều trong mùa hè, và Stefano Pioli sẽ hành quân đến Bologna vào thứ Hai, với hy vọng chứng tỏ rằng họ là đội bóng nặng ký trong mùa giải mới.

Đội hình Bologna dĩ nhiên sẽ là 4-3-3 với sự góp mặt chính của Loftus-Cheek, Reijnders và Pulisic. Ngoại trừ Ismael Bennacer và Musah bị loại, tất cả cầu thủ đều sẽ có mặt.

Đội trưởng Mỹ Christian Pulisic sẽ đồng hành cùng Chukwueze bên cánh phải, sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị. Lo lắng duy nhất từ hậu vệ phải: Calabria đã bình phục, nhưng trong vài trận gần đây, Pioli đã tung Kalulu.

Liệu đoàn quân của Pioli có khởi đầu xuất sắc không? Hãy cùng đón xem!


 

Tag bài viết